10 พ.ย. 2021 เวลา 12:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Riot x Arcane Progress Days ที่สุดของการโปรโมท Arcane
Riot x Arcane Progress Days ที่สุดของการโปรโมท Arcane
Riot Games ตอนนี้เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่ประสบผลสำเร็จในการโปรโมทซีรี่ย์ Arcane ที่กำลังเปิดให้ดู 3 ตอนแรกกันไปผ่านทาง Netflix แล้วนะครับแต่ทาง Riot Games ก็ไม่ได้หยุดการโปรโมทเพียงเท่านั้นเพราะทาง Riot Games ก็ได้ทำการปล่อย Trailer Riot x Arcane Progress Days ที่เป็นการเปิดมาว่า Arcane นั้นจะมีการโปรโมทกับเกมอะไรบ้างและแต่ละเกมจะไอเทม Exclusive อะไรบ้างจาก Arcane ผมจะพาไปดูนะครับ
8 เกมที่อยู่ในโปรแกรม Riot x Arcane Progress Days
Riot x Arcane Progress Days เป็นการเปิดเผยให้เราได้เห็นว่า Arcane จะมีการไปร่วมมือกับเกมอะไรบ้างนั่นเองโดยที่แต่ละเกมจะมีการเพิ่มไอเทมที่เป็นไอเทมสุด Exclusive จาก Arcane โดยแต่ละเกมจะเป็นเกมที่ส่วนมากจะมาจาก RIot Games และเกมในเครือ Tencent เกมเกือบทั้งหมดซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมจาก Riot Games ทั้งหมด 5 เกมและเกมอื่นๆอีก 3 เกมได้แก่ League of Legends ,League of Legends : Wildrift, Legend of Runetera, Teamfight Tacticsและ Valorant และ อีกสามเกมอื่นๆได้แก่ PUBG MOBILE, Fornite และ Among Us นั่นเอง
Riot x Arcane
Riot x Arcane Among us
RIot
Riot x Arcane PUBG MOBILE
จากที่เห็นเกมทั้งหมดที่ใช้ในการโปรโมท Arcane นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงมากในหลายๆประเทศทำให้การโปรโมท Arcane ครั้งนี้ของ Riot Games เป็นการโปรโมทที่เรียกได้เลยว่าที่สุดของการโปรโมทเลย
โฆษณา