11 พ.ย. 2021 เวลา 00:27 • ข่าว
#รวบหนุ่มทำร้ายผู้หญิงใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง
ตามที่ปรากฏตามสื่อโซเชียลมีเดีย กรณีคนไร้บ้านข่มขู่คุกคามผู้หญิงขณะรอรถประจำทาง บริเวณป้ายรถประจำทางสถานีรถไฟกรุงเทพ(หัวลำโพง) เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.2564
หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ในฐานะเจ้าของพื้นที่รับผิดชอบ สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นเหตุที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน เป็นภัยสังคม
จากการสืบสวน ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายธนวัฒน์ อายุ 44 ปี ชาว จ.อุทัยธานี ซึ่งการสืบสวนทราบว่าประกอบอาชีพขายของบนขบวนรถไฟ (ประเภทน้ำดื่ม) มีนิสัยชอบข่มขู่ พ่อค้า แม่ค้าที่มาขายของ และชอบลวนลามผู้โดยสารด้วยคำพูด บางครั้งฉวยโอกาสทีเผลอ หรือช่วงทอนเงิน หลอกจับมือผู้โดยสาร
ต่อมาเมื่อวันที่ 8 พ.ย.2564 ตำรวจส.รฟ.ศิลาอาสน์ กก.๒ บก.รฟ. พบตัวนายธนวัฒน์ ขณะขายของอยู่บนขบวนรถไฟ จึงเชิญตัวมาที่ ส.รฟ.นพวงศ์ กก.1 บก.รฟ. เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งช่วงเวลา 09.00 น.ของวันนี้ (9 พ.ย.2564) พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ปัญญา กล้าประเสริฐ รอง ผบก.รฟ. ,พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิใหญ่ ผกก.1 บก.รฟ. และ พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ ทำการเชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายธนวัฒน์ มาทำการสอบสวน
จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ ให้การรับว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 23.00 น. นั่งรถแท็กซี่จากบริเวณหน้าโรงรับจำนำย่านคลองเตย มาลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ในสภาพเมาไม่รู้เรื่อง โดยเมื่อมาถึงพลเมืองดีช่วยกันนำตัวมาไว้ที่บริเวณด้านหน้าทางลงรถไฟใต้ดินหัวลำโพง ต่อมาวันที่ 21 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 05.30 น. ตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปที่ป้ายรถโดยสารประจำทางบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยได้เอะอะโวยวายใส่ผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือทำร้ายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ ยกมือขอโทษผู้เสียหาย เนื่องจากทำไปโดยไม่รู้ตัว และพร้อมเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย โดย
พนักงานสอบสวน นำตัว นายธนวัฒน์ ไปยังศาลแขวงปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกายฯ” .
ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ (สุภาพสตรีเสื้อดำไม่ใช่ผู้เสียหายนะจ๊ะ)
ที่มาภาพ/ข่าว :: บก.รฟ.
#ดาวแปดแฉก
โฆษณา