11 พ.ย. 2021 เวลา 16:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ETERNALS จากความคิดเห็นส่วนตัว ที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารของเรื่องนี้เลยและไม่ได้เป็นติ่งที่ติดตามมาตั้งแต่คอมมิค ยกเว้นข่าวที่ Angelina Jolie ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยซึ่งดังมาก
Cr. www.google.co.th/search
🎞️กลุ่ม Eternals เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยู่บนโลกมานาน เฝ้าปกป้องมนุษย์ในเงามืดมาตั้งแต่ก่อนคริสตกาล แต่กลับได้แรงบันดาลใจจากกลุ่ม Avengers ในการที่จะปกป้องมนุษย์โลก ด้วยการคิดทำบางสิ่งเพื่อยับยั้งภารกิจการทำลายโลก
ซึ่งตรงนี้เป็นจุดที่ทำให้ผู้ชมได้ทำความรู้จักกับกลุ่มนักรบ Eternals ได้ทันที และไม่สับสนกับไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้น
โดยลำดับเวลาของเรื่อง คือ หลังจากที่ Thanos ดีดนิ้วลบทุกอย่าง และ Tony Stark ดีดนิ้วแก้ไขเหตุการณ์กลับคืน ผ่านมาแล้ว 5 ปี
หลังจากที่ดูจนจบ ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นหนังที่ทำให้รู้สึก "ว้าว" ได้ตั้งแต่ต้นเรื่อง จนถึง ท้ายเครดิตจริงๆ ได้แก่
🎬ว้าว1...คือ ได้เห็น Salma Hayek มาแสดงอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอคนนี้มากนักในช่วงหลังๆ มานี้
🎬ว้าว2...คือ ได้เห็นพ่อหนุ่ม Jon Snow❤️❤️ จาก Game of Thrones มาแสดงในเรื่องนี้ด้วย ในบทแฟนใหม่ของ Sersi เดาว่าบทนี้น่าจะมีความสำคัญมากขึ้นภายหลัง
🎬ว้าว3...คือ บท Thena ที่ Angelina Jolie รับเล่น ถือว่าเป็นบทที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเริ่มต้น ตัวละครนี้ดูเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งของกลุ่มเท่านั้น ค่อนไปทางเป็นจุดอ่อนของกลุ่มด้วย แต่ความโดดเด่นของตัวละครนี้จะเกิดจากการมีพัฒนาการที่เข้มแข็งขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป จนสามารถส่งอิทธิพลไปถึงตัวละครอื่นๆ ได้ ทำให้บท Thena มีความสำคัญและโดดเด่นขึ้นจนถึงจบเรื่องเลย
🎬ว้าว4...คือ หลังเครดิตท้ายเรื่อง มีการแนะนำตัวละครเพิ่มเข้ามาสำหรับตอนต่อไป นั่นคือ Eros น้องชายของ Thanos ซึ่งแลดูตรงข้ามกันทุกอย่าง เพราะคนที่รับบท Eros คือ พ่อหนุ่ม แฮรี่ แห่ง One Direction ❤️นั่นเอง คาดว่าตอนต่อไปน่าจะมีสีสันและความสนุกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นแน่นอน
🎬ว้าว5...คือ รู้สึกว่า Arishrem ที่เป็นผู้สร้างทุกสรรพสิ่งในจักรวาล มีหน้าตาเหมือน รางวัลออสการ์ เลย 😅😆😂🤣
ถือว่าเป็นหนังดีควรค่าการติดตามเรื่องหนึ่ง
โฆษณา