12 พ.ย. 2021 เวลา 02:11 • ข่าว
#รวบมือปืนยิงชายสูงอายุ
(11 พ.ย.2564) ตำรวจ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับนายธีรยุทธ์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาหมายจับของศาลอาญา ที่ 1893/2564 ลง 9 พ.ย.2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุสมควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ”
พฤติการณ์สืบเนื่องมาจากญาติของผู้เสียชีวิต เข้าร้องเรียนต่อสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ให้ทางตำรวจช่วยดำเนินการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายอิทธิเชษฐ์ อายุ 67 ปี เสียชีวิตภายในสวนผลไม้ในพื้นที่ จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2564 เนื่องจากปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงสั่งการให้ สภ.ปากน้ำหลังสวน โอนคดีดังกล่าวมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังจากนั้นจึงมอบหมายให้กองบังคับการปราบปรามทำการสืบสวนติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะมีความเกี่ยวโยงกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่
โดยตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับนายธีรยุทธ์ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งอยู่ในเครือข่ายผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง ในพื้นที่ จ.ชุมพร
ต่อมาวันนี้ (11 พ.ย.2564) ตำรวจ กก. 5 บก.ป. นำหมายค้นของศาลอาญา ที่ 959/2564 ลง 10 พ.ย.2564 เข้าตรวจค้นบ้านพัก หมู่ที่ 6 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร และจับนายธีรยุทธ์ดำเนินคดีตามกฎหมาย
จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย , คดียาเสพติด และอยู่ในเครือข่ายผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง ในพื้นที่ จ.ชุมพร สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา.
ที่มาภาพ/ข่าว :: ปชส.บก.ป.
#ดาวแปดแฉก
โฆษณา