12 พ.ย. 2021 เวลา 02:45 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิวดูหนัง ส้มป่อย ราคาที่ละ 11 บาท
เมื่อวานเห็นโปรหนังลดราคา เราเลยอยากไปดูเพราะห่างหายจากโรงหนังมานานมาก
แต่ได้รอบค่อนข้างดึก 21.30 น.(หนังยาวประมาณ 2 ชม.) เลยชวนแฟนแวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ลานเบียร์หน้าห้าง
พวกเรา 2 คน คิดว่าสั่งเบียร์ 1 เหยือกกับกลับแกล้ม ฟังดนตรีสด พลางๆ คงไม่เป็นอะไร
จริงๆ เราหิวหนักมากจะชวนกินจิ้มจุ่มหน้าคอนโด และบุฟเฟต์ชาบูไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่กลัวอิ่มจนอืดไม่อยากไปดูหนัง เลยเลือกวิธีนี้กัน
หลังดื่มเกือบ2 ทุ่มกว่าๆ เรารู้สึกตึงๆ
พวกเราสรุปกันได้ว่า พวกเราดื่มเบียร์ได้คุ้มมาก เหยือกเดียว 2 คน ก็เมาแล้ว และเริ่มง่วงหนักมาก
เราตั้งเตือนไว้21.20 น. ก่อนเวลาดูหนัง
แล้วตอนตั้งก็ดั้นไปแก้เวลาต้องตั้งเวลาเรียนออนไลน์
(นึกไปว่าตอนนั้นเราตั้งเรียนออนไลน์เรื่องอะไรนะ)
ถึงเวลานั้นเราตัดสินใจได้ทันที
เราจะเข้าไปที่ห้างไปฉิ่งฉ่องและบอกแฟนว่าไม่ดูหนังล่ะ
กลับห้องนอนดีกว่า
จบการรีวิวส่มป่อย
บรรยากาศลานเบคหน้าเมเจอร์ รัชโยธิน
โฆษณา