14 พ.ย. 2021 เวลา 02:27 • ข่าว
#ดาบตำรวจปลิดชีพคาห้องสืบสวน #พลับพลาไชย2
(14 พ.ย.2564) จากกรณีดาบตำรวจนายหนึ่ง ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตนเองภายในห้องสืบสวนสวน ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 ถ.พลับพลาไชย แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ โดยเพื่อนร่วมงานรีบนำส่ง รพ.กลาง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 13 พ.ย.2564
ความคืบหน้าคดีวันนี้ (14 พ.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสถานีตำรวจไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ โดยรายงานเหตุข้อเท็จจริงให้กับ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. เป็นผู้แถลงให้กับสื่อมวลชนทราบ แต่ในช่วงเช้าของวันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แจ้งไปยังไลน์กลุ่มสื่อมวลชน บช.น. ว่า จะมีการแถลงข่าวเวลาประมาณ 11.30 น.
รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ตำรวจในสังกัด สน.พลับพลาไชย 1 และ สน.พลับพลาไชย 2 ซึ่งที่ตั้งสถานีตำรวจอยู่ภายในอาคารเดียวกัน พูดคุยกันว่าก่อนเกิดเหตุสลดภายในห้องสืบสวน ระหว่างที่กำลังประชุม ดาบตำรวจนายดังกล่าวมาสาย ซึ่งในที่ประชุมก็ไม่มีใครตำหนิ แต่ดาบตำรวจนายดังกล่าวเดินไปด้านหลังแล้วตำรวจที่ประชุมอยู่ได้ยินเสียงอาวุธปืน 1 ครั้ง จึงรีบไปดูพบว่าดาบตำรวจนายดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงตนเอง จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล โดยตำรวจต่างพูดกันว่า ดาบตำรวจนายนี้มีอาการป่วย และมีปัญหาส่วนตัว.
#ดาวแปดแฉก
โฆษณา