14 พ.ย. 2021 เวลา 02:33 • ข่าว
#บุกจับนักค้ายาเสพติดย่านบางบัวทอง (มีคลิปวีดีโอ)
(13 พ.ย.2564) เมื่อเวลา 12.30 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้รับรายงาน พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. และ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. ว่า ตำรวจ 191
ร่วมกันจับนายวิรัตน์ หรือ โต อายุ 42 ปี นายบุญเลือง หรือ จืด อายุ 30 ปี และ น.ส.เสาวนีย์ หรือ อุ๊ อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 14,000 เม็ด , ไอซ์ น้ำหนักรวมประมาณ 2,500 กรัม โดยจับบริเวณภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
การจับครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ เร่งรัดติดตามจับขบวนการค้ายาเสพติดอย่างจริงจัง โดยก่อนการจับรับแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับกลุ่มผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ ให้กับลูกค้าในพื้นที่บริเวณ วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงสืบสวนเพิ่มเติมทราบว่า กลุ่มเครือข่ายยาเสพติดกลุ่มนี้มี นายวิรัตน์ และ น.ส.เสาวนีย์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และมีลูกน้องอีกจำนวนหนึ่ง
กลุ่มเครือข่ายยาเสพติดนี้ร่วมกันรับยาเสพติด จากบริเวณชายแดนที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้านบริเวณ จ.หนองคาย และ จ.บึงกาฬ ก่อนนำมาเก็บซุกซ่อนไว้บริเวณบ้านพักของตนเอง เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยเครือข่ายกลุ่มนี้มักจะใช้รถยนต์จำนวนหลายคัน เพื่อสับเปลี่ยนในการรับและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า อีกทั้งยังได้ย้ายที่พักอาศัยอยู่เป็นประจำ จากการเฝ้าสืบสวนติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา พบว่ากลุ่มเครือข่ายนี้ใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักอาศัยและเก็บซุกซ่อนยาเสพติด
จากการซักถามขยายผลผู้ต้องหาทั้งสารับว่าได้ค่าจ้างในการลำเลียงยาเสพติดมาจาก จ.หนองคาย ครั้งละประมาณ 100,000 บาท โดยหลังจากรับยาเสพติดมาแล้วก็จะทำการแจกจ่ายให้กับลูกค้ารายย่อยบริเวณย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยทำมาแล้วหลายครั้ง จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย.
(ชมคลิปวีดีโอในความคิดเห็น.)
#ดาวแปดแฉก
โฆษณา