14 พ.ย. 2021 เวลา 15:34 • สัตว์เลี้ยง
ปกติเพื่อนๆ ใช้เวลาเป่าขนน้องนานแค่ไหนคะ?
(* ̄(エ) ̄*)
😂 นี่ก็...นั่งเป่าจนตูดชาแล้วยังไม่แห้งเลยค่ะ
😂 นี่สิ่นะพี่สาวเราเลยบอกว่า เป่าขนแว่นเสร็จเจ๊ได้ไปหาหมอซ่อมกระดูกแน่ๆ...นอกจากโรคออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ที่ทำให้มนุษย์จำนวนมากต้องไปหาหมอรักษาหมอนรองกระดูก🦴...ก็คงจะมีการเป่าขนน้องหมานี่แหละที่ทำให้เราอาจจะต้องไปหาหมอเพื่อรักษาหมอนรองกระดูก 👨‍⚕️
นี่ตัวอะไร? แน่น...กลม...และฟู
🐺 หลักการพื้นฐานในการเป็นบางแก้วหน้ายาว 🐶 คือ น้องมีขน 3 เลเยอร์ ...ใช่ค่ะ มีเลเยอร์จริงๆ ขนสวยกว่าผมเราอีก...โฆษณาซันซิลค์ได้ไม่มีอาย 🤣กล้าบอกเลย
🐺 ในความฟูนั้น...ถ้าลืมอาบน้ำ🛀 = สังกะตัง (เขียนอย่างนี้ไหมคะ?) หรือโรคที่ขนพันกันเป็นก้อนๆอ่ะค่ะ
🐺 หน้าร้อน คือ มองขนน้องปลิวว่อนไปทั่ว🍃🍃🍃🍃...ได้บรรยากาศประหนึ่งว่า...นี่คือ🏞️ ฮอกไกโดและเรากำลังอ่านหนังสือกลางดอกทันโปะโปะ🌼 ที่มากับลม...ตัดภาพกลับมาคือขนน้องซึ่งหวีเท่าไหร่ก็ไม่หมด
🐺 ทางออกของหน้าร้อน🔥 ตามสไตล์เจ้านายสายติสท์ คือ การพาน้องไปตัดขนให้สั้นจ้า🪒 (เรียกว่าโกนจะดีกว่า) ...ซึ่งสิ่งที่ต้องแลกคือ...นางจะงอนเราไป 1 อาทิตย์...และต้องตามประเคนด้วยของโปรดของนาง
ฅ^•ﻌ•^ฅ...และ บ่นมาทั้งหมดทั้งมวล...ก็คือ จะบอกว่า...
🐺 เราใช้เวลาเป่าขนแว่นทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่ง และหมดทาโร่สีขาว (เวอร์ชั่นลดโซเดียม) ไป 1 ถุงค่ะ
เลี้ยงบางแก้วต้องใส่ใจการอาบน้ำ เป่าขน นะคะ 🥰
#บางแก้ว #เลี้ยงบางแก้ว #อาบน้ำ #หมาแว่น #สัตว์เลี้ยง #หมาแก่ #หมา
โฆษณา