19 พ.ย. 2021 เวลา 13:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Mean Girl
IMDb 7/10
คาดี้ เฮรอน เด็กสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีที่เคยเรียนแต่ในระบบการศึกษาโดยครอบครัวและเพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาเรียนในโรงเรียนระดับมัธยมตอนปลายใน ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก หลังจากที่พ่อแม่ของเธอซึ่งเป็นนักสัตววิทยานั้นได้ทำการสำรวจในทวีปแอฟริกา เสร็จสิ้นเป็นเวลา 12 ปี โดยวันแรกที่คาดี้ได้มีโอกาสเข้าไปเรียนนั้นเธอยังไม่สามารถเข้าหาเพื่อนในโรงเรียนได้มากนัก แต่อย่างนั้นเธอก็มีโอกาสได้รู้จักกับ เจนีส เลน และ เดเมียน ซึ่งในเวลาต่อมา เจนีส และ เดเมียน ได้เข้ามาทำความรู้จักกับคาดี้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนต่างๆในโรงเรียนซี่งหนึ่งในนั้นคือ กลุ่มพลาสติกส์
ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนหญิงที่มีอิทธิพลและโด่งดังมากที่สุดในโรงเรียน โดยกลุ่มนี้ประกอบไปด้วยเรจิน่า จอร์จซึ่งเป็นควีน บีหรือหัวหน้าของกลุ่ม, เกร็ตเชน วีเนอร์ส เด็กสาวผู้มีบุคลิกไม่น่าไว้วางใจแต่มีฐานะร่ำรวย และ คาเรน สมิธ เด็กสาวผู้มีรูปลักษณ์ภายนอกน่ารักแต่ไม่ฉลาด โดยกลุ่มพลาสติกส์ก็ได้สนใจในตัวคาดี้ขึ้นหลังจากที่พวกเขาพูดได้ไล่เจสันชายหนุ่มบ้ากามในชั้นเรียนคนหนึ่งที่พยายามจะมีสัมพันธ์กับคาดี้ ในขณะที่เธอกำลังเดินไปนั่งกินอาหารกลางวันในโรงอาหารของโรงเรียน โดยกลุ่มพลาสติกส์ก็ได้ทำข้อตกลงให้คาดี้สามารถที่จะมานั่งกินอาหารกลางวันกับพวกเขาได้ จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เจนีส เห็นโอกาสที่จะได้แก้แค้น เรจิน่าผู้ที่เป็นอดีตเพื่อนสนิทของเธอและเคยทำไม่ดีกับเธอไว้ โดยการให้คาดี้เข้าไปตีสนิทกับพวกเขา
1
ไม่นานคาดี้เจอไดอารีเล่มเก่าของเรจิน่าที่รวมข่าวลือเพื่อนผู้หญิงในชั้นเรียนรวมถึงครูโรงเรียนไว้ทั้งหมด จากเหตุการณ์ทำให้เจนีสต้องการให้คาดี้เอาสมุดเล่มนี้มาโดยตีสนิทเรจิน่าเพื่อเปิดโปงเธอ ในช่วงแรกคาดี้ไม่สนใจกับแผนเจนีส เนื่องจากเชื่อว่าเรจิน่ายังมีนิสัยใจคอดี จนคาดี้เจอและรู้สึกตกหลุมรักชายหนุ่มที่ชื่อว่า แอรอน เซมวลส์ ซึ่งเป็นคนรักเก่าของเรจิน่าขณะเรียนด้วยกัน โดยคาดี้ก็ได้เล่าที่เธอรู้สึกกับแอรอนให้กับเกร็ตเชนและคาเรนฟัง และหลังจากนั้นเรจิน่าก็ได้โทรมาหาเธอที่บ้านโดยเรจิน่าก็ได้ให้สัญญากับคาดี้ว่าจะช่วยให้แอรอนมาสนใจกับเธอในงานปาร์ตี้วันฮาโลวีนที่บ้านของแอรอน แต่เมื่อถึงวันงานเรจิน่ากลับพูดเกี่ยวกับคาดี้ในแง่ไม่ดีและจูบขอคืนดีกับแอรอน เหตุการณ์นี้ทำให้คาดี้รู้สึกเกลียดและอยากแก้แค้นเรจิน่า โดยเธอร่วมมือกับเจนีส และ เดเมียนในการที่จะแก้แค้นเรจิน่าและหลังจากนั้นเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น
Cr.Wikipedia
#meangirl #2004 #movie #movietime
โฆษณา