22 พ.ย. 2021 เวลา 04:41 • เกม
🧠ก่อนเล่นควรทำความรู้จักสักนิดก่อนโดยการจะเข้าเล่น Grand Piece Online จะต้องเสียเงินก่อนเป็นจำนวน 💵40-100 บาท หรือ 200 R💵 เกมนี้แนะนำสำหรับผู้ที่รักในการฟาร์มและชอบในการ์ตูนวันพีช มันจะคุ้มกับราคาที่เสียไปอย่างแน่นอน หากซื้อมาแล้วในตัวเกมจะมีระบบแต่งตัว ให้เราเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อ ผ้า หน้า ผม
👉มีให้เลือกกว่า 100 รายการ หากแต่ตัวเสร็จแล้ว กด Finished เพื่อเริ่มเกม
ต่อมาเราจะเกิดที่เกิดเริ่มต้น ให้เราคุยกับคนที่ชื่อ Robo เพื่อทำการเซฟ ก่อนทำภารกิจ ก่อนอื่นเลยมารู่จะแมพเกมนี้ก่อน หาจะฟาร์มเราควรรู้ตำแหน่งฟาร์มก่อน
โดยดูจากแมพที่ ผมให้ไปดูทิศ และ จุดใกล้เคียงของเกาะหลังจากนั้นก็เดินทางเพื่อสำรวจ🙏🙏🙏
❗️❗️❗️แต่ก่อนเดินทางควรทำให้ตัวเอง เวล 10+ หรือมีเงินจากเครสหาสร้อย
โดยเดินไปรับเควสกับ npc ใต้ต้นไม้🙏🙏🙏
👉หากต้องการเข้าเล่น
https://www.roblox.com/games/1730877806/2X-LOGIA-UPDATE-4-5-Grand-Piece-Online
โฆษณา