22 พ.ย. 2021 เวลา 08:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Hometown chachacha🌴
ช่องทางการรับชม - Netflix
จำนวน - 16 ตอน
เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ขึ้นแท่นฟีลกู้ด อบอุ่นหัวใจไปอีกเรื่องสำหรับโฮมทาวน์ชะชะช่า แสดงนำโดยคิมซอนโฮและชินมินอา เป็นอีกเรื่องที่แนะนำให้ไปดูจริงๆ 😊😊😊
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหมอฟันสาวยุนฮเยจิน (ชินมินอา) ได้มีปัญหากับที่ทำงานทำให้เธอมีเหตุให้ต้องออกจากงานและถูกแบนในวงการหมอฟันไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงาน จนวันหนึ่งเธอได้เดินทางไปกงจินสถานที่ความทรงจำที่เธอเคยไปเที่ยวกับครอบครัวในอดีตและก็ได้รับความช่วยเหลือจากหัวหน้าฮง(คิมซอนโฮ) สุดท้ายฮเยจินได้ตัดสินใจเปิดคลินิกในกงจิน และใช้ชีวิตใหม่ที่นั่น
สำหรับเราเรื่องนี้ช่วงตอนแรกๆเออรำคาญนางเอกเอาซะมากๆเป็นคนที่อีโก้สูงปรี๊ดดดดด !!!! ไม่สนใจคนรอบข้างแต่โชคดีที่ได้หัวหน้าฮงคอยช่วยเหลือจากนั้นก็กลายเป็นอีกเรื่องที่หยุดดูต่อไม่ได้ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว การงาน ปมปัญหาชีวิตในการใช้ชีวิตต่างๆ ไม่ถือว่าเนื้อเรื่องดราม่าไปนะสำหรับเรา แต่ว่า 4 ep สุดท้ายก็สามารถเรียกน้ำตาได้เหมือนกัน มันเป็นปมของหัวหน้าฮงในอดีต คนๆนึงอ่ะแกร จะต้องทนใช้ชีวิตกับสิ่งที่ทุกคนบอกว่ามันเป็นความผิดตัวเองทั้งๆที่ไม่ใช่มาตั้งหลายปี พออยากจะมีความสุขของตัวเองทั้งทีกลับต้องมีปมนี้มาคอยจี้หัวใจ แถมตอนจบคุณกัมรีสุดที่รักของชาวกงจินเสียไปฉากนี้คือร้องเลย คือมันบีบหัวใจมาก
แต่ฉากน่ารักๆก็มีเยอะมากๆเหมือนกัน ตอนที่หมอฟันกับหัวหน้าฮงเขาแสดงความรักกัน แม่อยากจะปาอะไรเข้าไปจริงๆ คือน่าหมั่นไส้มาก 5555555555555555 แล้วคือสองคนนี้เล่นได้โบ๊ะบ๊ะมากๆ ไม่ใช่แค่สองคนนี้นะ ไม่ว่าจะคู่รักไก่หมุน ครอบครัวโบรา หรือครอบครัวหัวหน้าผู้นำชุมชน ไม่ว่าจะฉากแฮ้ปปี้หรือเศร้าร้องไห้บอกคำเดียวว่านักแสดงเอาอยู่จริงๆ เป็นซีรี่ย์ที่เนื้อหาดี การดำเนินเนื้อเรื่องดี แถมยังได้นักแสดงมากความสามารถมาแสดงอีก ที่สำคัญเพลงประกอบละครคือติดหูมากๆ เพราะทุกเพลงชอบมาก เป็นซีรี่ย์ที่ขึ้นแท่นต้องดู ต้องดูให้ได้นะคะ ❤️👍🏻
ขอบคุณรูปสวยๆจาก Instagram @tvn_drama
โฆษณา