22 พ.ย. 2021 เวลา 08:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Bluebirthday🎂
มีทั้งหมด 16 ตอน
รับชมได้ทาง We TV
นักแสดง เยริ Redvelvet,ยางฮงซอก pentagon
เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาว โอฮาริน(เยริ Redvelvet) ในวันเกิดปีที่ 18 ของเธอ ซึ่งเธอตั้งใจว่าจะสารภาพรักกับเพื่อนรักอย่างจีซอจุน (ฮงซอก) แต่ว่าสิ่งที่เธอได้กลับมานั้นคือการเสียซอจุนไปตลอดกาล
เมื่อเวลาผ่านไป10ปี วันเกิดของเธอได้มาบรรจบอีกครั้ง ครั้งนี้เธอได้ไปทำงานที่รร.ที่เธอเรียนตอนมัธยมปลายทำให้ฮารินได้เจอกับกล้องของซอจุนที่ร้านกล้องและเธอได้รับภาพถ่ายกลับมาฮารินคิดถึงซอจุนมากดูรูปไปร้องไห้ไปและนั่นก็เป็นเหตุให้เธอเผารูปทิ้งเพื่อไม่อยากนึกถึงอดีตอันแสนเจ็บปวดอีกและได้ย้อนเวลากลับมาในวันที่ถ่ายรูปๆนั้น และเรื่องราวการช่วยชีวิตซอจุนที่ต้องแลกกับราคาการเปลี่ยนแปลงอนาคตก็เกิดขึ้น 📸
เป็นพล็อตเรื่องย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อตามหาฆาตรกรและเปลี่ยนแปลงอดีต คือสนุกเกินคาดมากๆ ตอนแรกคิดว่าต้องดราม่าหนักแน่ๆ ตอนจบต้องมีคนตายต้องไม่สมหวังไม่ดูดีกว่าแต่สุดท้ายก็ทนแรงสปอยไม่ไหวเลยตัดสินใจ เอาว่ะดูแม่ง!!!! เพราะแต่ละตอนคือแค่ 20 นาทีไม่สั้นและไม่นาวจนเกิดไป การดำเนินเรื่องค่อนข้างไวกระชับ ตัวละครแต่ละตัวคือไม่ได้อืดอาดยืดยาดจนน่ารำคาญ ถึงแม้จะรำคาญนางเอกไปบ้าง คือเป็นแนวสืบสวนแต่ผสมความน่ารักกุ๊กกิ๊กไปในตัวทำให้ไม่ต้องลุ้นทุกตอนจนเกินไป มีสดใสปนหน่วงๆกันไป
ในส่วนของเยรินั้น เกินคาดยิ่งกว่าพล็อตละคร คือถ้าไม่บอกว่าเรื่องแรกนี่ไม่เชื่อเลยนะ การแสดงน้องเก่งมากจริงๆ ทั้งสีหน้า แววตา ยิ่งบนดาดบนดาดฟ้าใจนี่เหลวมาก แบบสงสารน้องจับใจ
ส่วนฮงซอกเองคือเคมีเข้าคู่กับเยริมากๆ เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ทำให้นึกย้อนวัยตัวเองไปในช่วงสมัยมัธยม 55555555555 แล้วคือถ้าจะไม่พูดถึงเพื่อนๆพวกนางไม่ได้เลยเป็นอีกตัวละครที่ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ดูสนุกแล้วก็สดใสสมวัยจริงๆ
และอีกตัวละครที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือฮเยรินูน่า คือเล่นได้น่าตบน่าตีมากๆ5555555555555 แววตาเอย การหัวเราะเอย คือตอนแรกหลงเชื่อว่าอย่างนูน่าเนี่ยนะ จะร้าย แต่ตอนใกล้จะจบคือนางไม่ได้ร้ายธรรมดา นางบ้าจ้า แบบพลิกล็อคจริงๆ สุดท้ายนูน่าก็ได้จ่ายราคาให้การแก้ไขอดีตที่สาสามจริงๆ
เรื่องนี้คือ ให้ 9/10 เลย เป็นซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาดอ่ะ เอาจริงๆ
โฆษณา