22 พ.ย. 2021 เวลา 09:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รักในความลับ (Our Secrets)🤫
จำนวน 24 ตอน
ช่องทางการรับชม Iqiyi
เป็นเรื่องของเด็กนักเรียนโดยทั่วไป ที่เรียนมาด้วยกัน ช่วยเหลือกัน เริ่มจากพ่อของติงเซียนและโจวซือเยว่รู้จักกันเลยทำให้ทั้งสองคนได้เจอกัน ติงเซี่ยนเป็นเด็กเรียนในโรงเรียนเดิมแต่พอย้ายมาที่โรงเรียนใหม่เธอกลับกลายเป็นเด็กผลการเรียนธรรมดา ผิดกับโจวซือเยว่เพื่อนข้างโต๊ะที่ไม่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่แต่กลับมีผลการเรียนระดับท็อปของโรงเรียน เลยทำให้ติงเซียนต้องพยายามมากขึ้นอีก ช่วงแรกติงเซียนเข้ากับเพื่อนๆในห้องไม่ได้เลย พ่อของติงเซียนเลยวายมห้โจวซือเยว่ช่วยดูแลระหว่างที่อยู่โรงเรียน ด้วยความที่ไปกลับพร้อมกันเจอกันทุกวันเลยทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆพัฒนาขึ้น
ตัวเรื่องเล่าอย่างตรงไปตรงมาเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนชูโรงเรื่องความรักความโรแมนติกมิตรภาพเส้นเรื่องรองคือเรื่องครอบครัวเดินเรื่องกำลังดีเลยไม่ช้าเอื่อยแต่ก็ไม่เร็วจนงง น่ารักนุ่มฟูเป็นความรักที่บริสุทธิ์ พอเข้ามหาลัยคือหวานกระจาย อาจจะมีดราม่ากรุบกริบบ้างแต่ยังถือว่าไม่มากเกินไป
ใดใดคือชอบคอสตูมมากคุมโทนสดใสน่ารักเสื้อผ้าของตัวละครวัยรุ่นสีสันคัลเลอร์ฟูลทุกคนเลย ยิ่งพระเอกและนางเอกจะใส่ชุดโทนสีเดียวกันแทบจะทั้งเรื่อง ขนาดยังไม่เป็นแฟนกันคือน่ารักมากๆ ในส่วนบรรยากาศและโทนแสงสีของเรื่องนี้ดีมากๆ และถ้าไม่อวยพระเอกนี่คือไม่ได้เลยค่ะ คือดีย์ เวลาน้องยิ้มก็คือใจอ่อนระทวย🥰 สายตาเวลามองนางเอกคือน้วย เอ็นดูนางเอกเอาซะมากๆ ให้แบบ สิบสิบสิบ!!!!!! ยิ่งตอนอีพีหลังๆที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันคือ โอ้ย นั่งเขินสิบตลบเอะอะหอม เอะอะจูบ มโนว่าเป็นติงเซียนในทันดี พอดูเรื่องนี้แล้วขออนุญาติจองตั๋วไปเมืองจีนนะคะ
โฆษณา