14 ธ.ค. 2021 เวลา 13:03 • ดนตรี เพลง
นึกย้อนกลับไปตอนเรียนม.ปลาย ช่วงนั้นกระแสวงเฉลียงแรงมาก
ผมกับเพื่อนหลายคนที่เรียนด้านศิลปะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเรียนสถาปัตย์
ทุกคนเข้าเรียนได้สมใจ ยกเว้นผม
เลยมานั่งปัดๆกวาดๆร้านของตัวเองนี่ล่ะครับ
เอาน่า มันก็ปัดเหมือนกัน เพื่อนปลอบ
เจ๊ยื่นเทปมาแล้วบอกให้เปิดแทนม้วนของผม
มึงฟังอะไรวะ ฟังไม่รู้เรื่อง เปิดม้วนนี้ดีกว่า
(รับเทปมาเปิด)
เออ ไม่เลว เพราะดี วงอะไรวะ
เฉลียงไง
ฟังจบไปหลายรอบชอบแทบทุกเพลง แต่สุดท้ายผมกลับมาชอบเพลงนี้แทน
จังหวะมันได้ครับ
เป็นเพลงที่ผมชอบอีกเพลงครับ แรกๆไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก หลังๆสะดุดหูกับมันเลยกลายเป็นเพลงประจำใจอยู่ช่วงหนึ่ง
เพลงนี้เป็นเพลงรัก แต่ไม่มีคำว่ารักอยู่ในเพลงแม้แต่คำเดียว
เออ จริงเว้ย เอากับเขาสิ แต่งเพลงเก่งเป็นบ้า
ฟังกันในยามค่ำคืนนี้อีกเพลง
ฝันดีครับผม
โฆษณา