26 พ.ย. 2021 เวลา 07:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
พยามยามบอกตัวเอง “เราทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบไม่ได้หรอก”
지금 날 위로하네요완벽한 세상이 없다고 자신에게 말해 나 แปลได้ว่า พยามยามบอกตัวเอง “เราทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบไม่ได้หรอก” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มWINGS ที่มีชื่อเพลงว่า Young Forever
เนื้อเพลงYoung Forever เป็นแนวเพลงที่ให้กำลังใจและตามหาความฝัน
เนื้อเพลงแปลไทยได้ว่า …
ม่านปิดฉากลง ผมหอบหายใจ
ลมหายใจออกเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย
วันนี้ผมทำอะไรพลาดไปหรือเปล่า
ผู้ชมจะรู้สึกอย่างไร
ผมมีความสุขที่เป็นแบบนี้
ที่มีคนส่งเสียงเชียร์ด้วยความสุขใจ
ผมกอดจิตวิญญาณเต็มเปี่ยมนี้เอาไว้
ยังตื่นเต้นกับการแสดงอยู่เลย
ผมยืนอยู่ตรงกลางเวทีโล่ง ยังร้อนเป็นไฟอยู่เลย
ผมยืนอยู่ตรงกลางความร้อนนั้น เวทีโล่ง
จู่ ๆผมก็รู้สึกกลัวความว่างเปล่าเหลือเกิน
ความรู้สึกหลากหลาย พร้อมชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย
ผมแกล้งทำเป็นไม่กังวลอะไร
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมน่าจะชินได้แล้ว
ผมพยายามซ่อนมันเอาไว้ แต่ก็ทำไม่ได้
เมื่อการแสดงอันร้อนแรงเริ่มเย็นลง
ผมก็ทิ้งที่นั่งว่างเปล่าไว้ด้านหลัง
พยายามปลอบใจตัวเอง
บอกตัวเองว่าโลกไม่เคยสมบูรณ์แบบ
เริ่มปล่อยตัวเองไป
เสียงตบมือดังกระหึ่ม
ไม่ได้เป็นของผมตลอดไป
ผมบอกตัวเอง หน้าไม่อายอะไรแบบนี้
ร้องเสียงดังขึ้นอีก
(มีต่อ…)
แม้ความสนใจจะไม่อยู่ไปตลอดกาล ผมจะร้องเพลงต่อไป
ผมอยากเป็นแบบนี้ตลอดไป
เรา เยาว์วัยตลอดไป
ใต้กลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่นลงมา
ผมวิ่งหลงทางอยู่ในเขาวงกตนี้
แม้ผมจะล้มและทำให้ตัวเองต้องเจ็บ
ผมจะวิ่งตามความฝันต่อไป
ตลอดไป
ความฝัน ความหวัง อยู่ข้างหน้า ไปข้างหน้า
ตลอดไป
เรา เยาว์วัยตลอดไป
ใต้กลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่นลงมา
ผมวิ่งหลงทางอยู่ในเขาวงกตนี้
เรา เยาว์วัยตลอดไป
แม้ผมจะล้มและทำให้ตัวเองต้องเจ็บ
ผมจะวิ่งตามความฝันต่อไป
การตามหาความฝันของเด็กหนุ่มทั้ง7คน เล่าบอกผ่านเพลง แม้จะต้องเจ็บปวดล้มลงเพลงใด พวกเขาก็จะเลือกที่จะตามหาก้าวเดินต่อไป แม้ว่าจะเจออุปสรรคหรือปัญหาใดๆ จงอย่าลืมว่า “เราทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบไม่ได้หรอก” ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปทุกอย่างบนโลกแห่งนี้ ในวันที่ท้อแท้ หมดกำลังใจ อย่าโทษตัวเองที่ไม่ดีพอ อย่ากดดันตัวเอง เพราะฝนไม่ได้ตกตลอดเวลา เพราะชีวิตมีทั้งสุขและเศร้า ทุกเรื่องจะผ่านไป เหมือนทุกครั้งที่คุณเคยผ่านมา เพราะฉะนั้นจงวิ่งตามความฝันกันต่อไป…
โฆษณา