29 พ.ย. 2021 เวลา 03:41 • กีฬา
Fabricio​ Werdum​ อดีตแชมป์ UFC Heavyweight​ ได้ทำนายผลการชกของคู่ชิงแชมป์ Heavyweight​ ในปีหน้าไว้อย่างน่าสนใจระหว่าง Ciryl​ Gane​ กับ Ngannou​ มาดูกันว่าแกพูดว่าอะไร
"มันเป็นการประกบคู่ที่โคตรดีเพราะทั้งคู่เคยซ้อมด้วยกันมาก่อน มันเคยมีคลิปวีดีโออกมาก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่เคยลงนวมกันมาก่อน Gane เหมือนจะดูดี ส่วนแชมป์อย่าง Ngannou​ ก็ทรงดีมากๆอย่างเห็นได้ชัด เขาทั้งโคตรจะแข็งแกร่งและน่าประทับใจมากๆ ผมไม่ได้บอกว่าเขาคือนักสู้ที่สมบูรณ์แบบ​แต่ตอนนี้เขาคือแชมป์ ฉะนั้นมันจึงยากที่จะหาจุดติในความสามารถของเขา"
-
"ผมเชื่อว่าเขา(Ngannou)​ยังขาดในเรื่องสู้บนพื้นอยู่ และในส่วนของ Gane ก็เช่นกัน ฉะนั้นในการสู้กันครั้งนี้อาจจะเป็น​การยืนสู้ของทั้งคู่"
-
"ผมคิดว่า Gane สามารถทำให้ Ngannou แปลกใจได้เพราะทั้งคู่เคยซ้อมด้วยกันและ Gane ก็ตื่นตัวมากๆ สู้ได้รอบด้านและใจเย็น Ngannou ก็ใจเย็นแต่บางครั้งเขาก็สู้แบบหัวร้อน นี้คือจุดที่เขาต้องระวังเอามากๆ มันคงจะเป็นไฟท์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคงจะเลือกไปทาง Gane เขาทั้งฉลาด, ใจเย็น, ควบคุมไฟท์ได้ดีและยังเล่นกับระยะได้เก่งมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะน็อค Ngannou ได้หรอกผมคิดเขาน่าจะชนะคะแนน Ngannou" Werdum
#teamsmoothpanda
โฆษณา