30 พ.ย. 2021 เวลา 02:08 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สาวกKakao Webtoon ห้ามพลาด !!!
คือว่า คือว่าชั้นเพิ่งรู้อ่ะแก ว่าเขาจะรีเมคเป็นซีรี่ย์ 😭
"นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน" #TheOfficeBlindDate
ที่ได้นักแสดงนำอย่าง #อันฮโยซอบ รับบทเป็นคังแทมู ท่านประธานหนุ่มสุดหล่อ การศึกษาดี เย็นชาและบ้างาน #คิมเซจอง รับบทเป็นชินฮารี พนักงานงานออฟฟิศที่บังเอิญได้ไปนัดบอดกับประธานบริษัท 💕💕
เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวของชินฮารี หญิงสาวพนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่งได้ปลอมตัวไปนัดบอดแทนเพื่อนสนิทแลกกับเงินเล็กๆน้อย💸(?) แต่เมื่อไปถึงก็ต้องตกใจเพราะคู่เดทคนนั้นคือคังแทมู CEO หนุ่มผู้แสนเย็นชาของบริษัทเธอนั่นเอง แต่แทนที่เรื่องราวจะจบลงแค่นัดบอดวันนั้น วันต่อมาคังแทมูตัดสินใจของเธอแต่งงาน โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือพนักงานบริษัทของตัวเอง เอาละจ่ะ งานนี้ก็วุ่นวายกันไป 👍🏻
เรื่องนี้คือคังแทมูคลั่งรักมาก เสียดายที่เวอร์ไทยยังมีแค่ไม่กี่ตอน แต่ว่าสนุกมากๆ ลุ้นเรื่องราวความรักของสองคนนี้มากๆ แล้วทั้งคู่หลักคู่รองคือคลั่งรักชิบหาย แบบคลั่งรักกันจนน่าหมั่นไส้ อุปสรรคใดๆจะใหญ่แค่ไหนฉันฝ่าฝันได้ ชั้นชอบตรงนี้แหละ พอรู้ว่าแฟนคนล่าสุดเล่นเรื่องนี้ก็คือตื่นเต้น ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเลย ส่วนใครที่ตั้งตารอไม่ไหว สามารถไปตามอ่านกันได้ที่ Kakao Webtoon 🥰🥰
>> https://bit.ly/3vTJI0a << อ่านฟรีได้ 3 ตอนแรก แล้วจะเปิดให้อ่านฟรีทุกๆ 3 วัน หรือใครสายเปย์ก็เติมแคชจุกๆกันไปเลยจ้าาาาา
เรื่องนี้กำหนดออนแอร์ ช่วงปี 2022
โฆษณา