30 พ.ย. 2021 เวลา 02:18 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ดุจดวงดาวเกียรติยศ ✨(You are my glory)💫
จำนวนตอน : 32 ตอน
รับชมได้ทาง : We TV
เมื่อเฉียวจิงจิง(ตีลี่เรอปา) นักแสดงสาวสุดฮอตมากความสามารถมีวิดีโอเกมส์ Honors of king ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์เล่นหลุดออกมาว่าเธอเล่นเกมส์นี้ได้แย่มากๆ เธอเลยต้องฝึกเล่นเกมส์นี้ให้เก่งขึ้นเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้าเพื่อลบคำสบประมาทและก็รักษาการเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมส์นี้เอาไว้ จนมีอยู่วันหนึ่งจิงจิงกำลังซ้อมเล่นเกมอยู่ พระเอกของเรื่องอวี๋ถู (หยางหยาง) วิศวกรหนุ่มและรักแรกของเธอได้กดผิดเชิญเธอเข้าเล่นเกมส์ด้วยและนี่ก็ทำให้เกิดเรื่องราวน่ารักๆสุดฟินเกิดขึ้น ☺️🥰
สวยหล่อคือของคู่กันจริ้งงงง 👍🏻👍🏻👍🏻
ความรู้สึกหลังจากดูคือ หยางหยางคือดีย์มากแม่ !!!!!!!!!!!!!!!!! สายตาเวลาจ้องเร่อปาคือคนดูอย่างดิฉันนั้นแทบจะสลายกลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำแข็งแล้วหนึ่ง พ่อมึงงงงง อ่านนิยายก็คือฟินมากแล้วนะ แต่พอมาดูเองฟินกว่าเคมีพระ-นางเข้ากันสุด เร่อปาไม่ต้องพูดถึงสวยจึ้งมาก เล่นออกมาได้น่ารักมากๆ ยิ่งฉากที่อ่อยอวี๋ถู กูเป็นอวี๋ถูก็ยอมแพ้อ่ะเอาจริง ประทับใจสุด เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่ยกขึ้นแท่นในดวงใจเลยก็ว่าได้ เป็นฟีลดูแล้วสบายๆไม่เครียด แต่ยิ้มแก้มปริแทน มันมีแต่ความน่ารักนุ้บนิ้บ ตอนเขาสอนเล่นเกมก็ระทวยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงตอนเขาเป็นแฟนกัน หวานกันจนมดขึ้น 🐜
ยิ่งหลังจากนางเอกกลับจากถ่ายละครที่ทะเลทรายคือแบบ เอะอะคลุมโปง เอะอะจูบอย่างเดียวเลยนะ ร้ายมากๆ จิกหมอนไปหมด หมอนขาดกี่ใบแล้วไม่รู้
เป็นซีรี่ย์ที่ควรค่าแก่การรับชมมาก เนื้อเรื่องไม่น่ารำคาญ พระ-นางมีความพ่อแง่แม่งอนเบาๆ ตามปกติของคนไท่เข้าใจกันแต่ดูแล้วมันไม่น่ารำคาญ คอยเป็นซัพพอร์ตของกันและกันที่สำคัญเรื่องนี้ไม่มีการตบตีหรือมีตัวร้ายตัวโกงพระรงพระรองไม่มีให้ช้ำใจแน่นอน ตอนแรกในนิยายคือแฟนเก่าพระเอกนางจะมาพูดจาไม่ดีใส่พระเอกเรื่องนางเอก แต่สุดท้ายแล้วในซีรี่ย์ไม่มีจ่ะ ดีย์มาก เอาเป็นว่า ต้องรีบตามไปดูกันเลยนะ ห้ามพลาด !!!💕💕
โฆษณา