31 ธ.ค. 2021 เวลา 14:18 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้ายที่แอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับสามีเพื่อน ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงนี้ได้ทำร้ายคนรอบข้างและไม่รู้จะจบลงอย่างไร รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu เท่านั้นค่ะ "
Love Twist (2021)
นักแสดง ฮัมอึนจอง
ผู้กำกับ คิมวูยอง
เขียนบท อีอึนจู
ประเภท ดราม่า โรแมนติก ครอบครัว
ความยาว 100 ตอน ** ออกอากาศ 7 ตอน **
รับชมทาง: ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ Viu วันที่ 13 ธันวาคมนี้
Original Network: KBS2
เล่าถึงครอบครัวพ่อแม่และลูกๆ ของสามครอบครัว ความรักของสองตัวละครหลักที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่เกินเลย จนเกิดปัญหาพัวพันกันไม่จบสิ้น
อ๊กฮี เป็นแม่บ้านเต็มตัวที่คอยดูแลพ่อแม่สามี เธอเป็นจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ เธอแต่งงานกับควังนัม พวกเขามีลูกสาวที่เก่งและชอบพึ่งพาตัวเองอย่าง โซรี เธอเปิดร้านออนไลน์กับเพื่อน ฮารุ ที่เป็นลูกชายเพื่อนสนิทของแม่ที่ชื่อฮีอ๊ก
ฮีอ๊ก เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเป็นเพื่อนสนิทกับอ๊กฮี ทั้งคู่มีชื่อที่คล้ายกันและ สนิทกัน อ๊กฮีคอยช่วยเหลือฮีอ๊กมาตลอด แต่สิ่งที่ ฮีอ๊กทำลับหลังเธอคือแอบคบชู้กับควังนัมที่เป็นสามีเธอมาโดยที่เธอไม่เคยรับรู้เลย แม้แต่ที่อ๊กฮีนำเรื่องสามีมาขอหย่าไปปรึกษากับเพื่อนรักฮีอ๊ก ตัวฮีอ๊กก็แสร้งเห็นใจทั้งๆที่ตัวเองคือตัวปัญหา
เรื่องราวความวุ่นวายที่พ่อแม่ได้ก่อขึ้น ปมปัญหาได้ตกไปยังลูกๆของพวกเขาอย่างหนีไม่พ้น กับความจริงที่ถูกเปิดเผยภายหลัง และอีกครอบครัวที่มารวมวงความวุ่นวายนี้ ทุกอย่างจะจบลงอย่างไร จะไปต่อได้ไหม ดูกันได้ที่ Viu นะคะ
ความสัมพันธ์ที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของลูกก็ได้เปลี่ยนไปเช่นกัน
ความคิดเห็น : ความสัมพันธ์ที่กลับหัวกลับหางที่หาทางออกไม่เจอ วุ่นวายยุ่งเหยิง และเรื่องราวที่ตามมาอีกมากมาย
สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์ครอบครัว ห้ามพลาดกันเลย ความรัก ความนัวความแซ่บ แย่งสามีเพื่อน หักหลังทรยศ พัวพันกันจนแยกไม่ออก
และค้นหาความหมายของครอบครัวที่แท้จริง คาดว่าจะเป็นอีกซีรีส์ที่ให้แง่คิดมุมมองของคำว่าครอบครัวอย่างแท้จริงอีกเรื่องนะคะ มาดูการเติบโตของตัวละครและการแก้ปัญหากัน ใครชอบซีรีส์ยาวต้องดูให้ได้น้า
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือเพื่อนกัน มาพูดคุยให้กำลังแนะนำติชมหรืออยากให้ดูเรื่องไหน แนะนำกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา