1 ธ.ค. 2021 เวลา 03:34 • กีฬา
"Alexander Volkanovski คือราชาของ UFC Featherweight ผมคือราชาของ Boxing Lightweight เราจะช่วยกันและกันฝึกซ้อม ใครจะรู้ละ??? บางทีในอนาคตอันใกล้ พวกคุณอาจจะได้เห็นผมเปิดตัวชกในศึก UFC ก็ได้และบางทีคุณก็อาจจะได้เห็น Volkanovski มาชกสากล" George Kambosos (พูดหลังเป็นแชมป์)
มีต่อครับ Kambosos พูดก่อนจะชนะ Teofimo
"ผมอยากซ้อมกับเขา(Volk)อยู่แล้ว เราเคยเกือบมีโอกาสได้ซ้อมกันแต่ด้วยตารางการฝึกซ้อมมันไม่ตรงกัน แต่เมื่อผมกระชากเข็มขัดแชมป์ทั้งหมดมาได้และเขา(volk)ก็เป็นราชาของรุ่น Featherweight มันจะดีแค่ไหนถ้าเราทั้งคู่ได้ซ้อมด้วยกัน"
-
"ผมคงช่วยเขา(volk)ในเรื่องทักษะมวยสากลได้และเขาก็คงช่วยผมได้ในเรื่อง grappling และการสูวงใน ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลย ในการชกไฟท์ล่าสุดของเขากับ Ortega เขาทำให้ผมกระโดดตัวลอยออกจากเก้าอี้ เขาโชว์ความดิบและหิวกระหายในการเป็นแชมป์ของเขาจากการหนี Guillotine Choke ทั้งที่เขาเกือบจะหลับไปแล้ว นั้นแสดงให้ทั้งโลกเห็นว่าเขาเป็นนักสู้แบบไหน"
-
"ออสเตรเลียประเทศของเราจะกลายเป็นประเทศที่เล็กทันที เมื่อพูดกีฬาต่อสู้ แต่ถ้าเทียบกันแบบปอนด์ปอนด์แล้ว เราแสดงให้เห็นว่าพวกเราเป็นยังไงและพวกเราสร้างยอดนักสู้แบบไหน" George Kambosos
และในตอนที่ Kambosos ชนะ Alexander Volkanovski ก็ทวิตแสดงว่ายินดีกับ Kambosos ว่า
-
"อย่ามาห้าวกับออสเตรเลียเว้ย"
#teamsmoothpanda
#mmathailand​ #ufcthailand​ #Jiujitsuthailand​ #bjjthailand  #ufctalkthailand​ #teamsmoothpanda​
โฆษณา