2 ธ.ค. 2021 เวลา 02:01 • กีฬา
Colby​ Covington​ ทำนายผลการชกของเขากับแชมป์ของรุ่น 185 Isael Adesanya​ ว่ามันจะออกมายังไง
"ใช่มันคือทางเลือก ผมซ้อมกับพวก Middleweight​ มาโดยตลอด ผมโคตรจะชอบซ้อมกับคู่ชกที่ตัวใหญ่กว่า เพราะผมรู้ว่าผมจะเผาแรงพวกเขาให้หมดได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาทั้งใหญ่และเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและมันทำให้พวกเขาหมดเร็วมากๆ และพวกเขายังโคตรจะช้าอีกด้วย พวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวว่องไวเหมือนพวก Welterweight​ มันจึงง่ายทากๆที่จะซ้อมกับพวกนี้และเอาชนะพวกเขา"
-
"ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมมาถึง ผมจะเอาชนะทุกคนในรุ่น Middleweight​ ผมหมายถึง Adesanya​ เขาปล้ำไม่เป็น เขาไม่ใช่นักสู้ที่เก่งรอบด้าน คุณรู้อะไรไหม ผมพูดจริงๆนะ ผมจะลากเข้าลงพื้นและเผาแรงเขาให้หมด เขาไม่มีทางที่จะหยุดผมได้ เขา(Adesanya)​ถูกลากลงพื้นจากคู่ชกที่เขาสู้ในไฟท์ล่าสุด(หมายถึง Blachowicz​ ไม่ได้หมายถึง Vettori)​ ชายคนนั้น(Blachowicz)​ไม่เคยที่จะลากใครลงพื้น เขาไม่เคยแม้แต่จะปล้ำ ไอ้แชมป์รุ่น 205"
-
"ถ้าโอกาสเหมาะๆมาถึงผม เชื่อผมเถอะ ผมรู้ว่าผมเก่งแค่ไหน พวกนั้นไม่มีืทางหยุดผมได้ ผมไม่เคยแพ้เลยสักยกในรุ่น Middleweight​ เมื่อผมซ้อมกับพวกเขา เราจะได้เห็นกัน" Colby Covington​
ก็ว่ากันไปครับ
#mmathailand​ #ufctalkthailand​ #Jiujitsuthailand​ #bjjthailand  #ufctalkthailand​ #teamsmoothpanda​
โฆษณา