2 ธ.ค. 2021 เวลา 06:32 • คริปโทเคอร์เรนซี
‎MovieBloc คืออะไร‎
MovieBloc เป็นโครงการ ICO ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอเกาหลี Pandora.tv. MovieBloc เป็นแพลตฟอร์มการกระจายอํานาจของภาพยนตร์และเนื้อหาแบบกระจายศูนย์ ‎
ภารกิจของ MovieBloc คือการแก้ปัญหาที่เกิดจากการครอบงําของอุตสาหกรรมโรงละครและความบันเทิงภายในบ้านโดยกลุ่มบริษัทที่มีเทคโนโลยีบล็อกเชน ครีเอเตอร์จะได้รับส่วนแบ่งรายได้ที่โปร่งใสข้อมูลผู้ชมและโอกาสในการคัดกรองที่เท่าเทียมกัน ผู้ชมจะเข้าถึงภาพยนตร์และเนื้อหาที่หลากหลายและรับรางวัลสําหรับการให้การดูแลคําบรรยายและสื่อการตลาดแก่ชุมชน ปัจจุบันมีการฉายภาพยนตร์และละครมากกว่า 100 เรื่อง ในระยะยาว MovieBloc มีเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ผู้เข้าร่วม‎
‎ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 MovieBloc เข้าครอบครอง 'Cobak' บริการชุมชนคริปโตในเกาหลีและบริการมือถือที่ให้บริการกระเป๋าเงินคริปโตชุมชนทิกเกอร์แบบเรียลไทม์ข่าว airdrop และบริการขายโทเค็น ในเดือนมีนาคม 2020 MovieBloc ได้จัดตั้ง MBL Media ซึ่งเป็น บริษัท พัฒนา IP เนื้อหา จะดําเนินการพัฒนา IP การผลิตและการจัดการลิขสิทธิ์ที่มีศูนย์กลางอยู่ในเนื้อหาภาพเคลื่อนไหวและภาพยนตร์เป็นธุรกิจหลัก อังฮงจูหนึ่งในที่ปรึกษาของ MovieBloc ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอิโอของ MBL Media‎
‎MBL โทเค็น MovieBloc ใช้สําหรับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในระบบนิเวศ: - ผู้ใช้ที่ดูเนื้อหาพรีเมี่ยม (TVOD) - ผู้สร้างที่จ่ายเงินให้กับนักแปล - ผู้ใช้ที่บริจาคให้กับผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ (ผู้สร้างนักแปล) - ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ (รายงานเนื้อหาที่ผิดกฎหมายการจัดอันดับภาพยนตร์การทบทวนภาพยนตร์)‎
ข้อมูลของเหรียญ
มูลค่าตามราคาตลาด 2,900,940,341฿
อุปทานหมุนเวียน 6.66B MBL
อุปทานสูงสุด 30,000,000,000 (เหรียญทั้งหมด)
ราคา MovieBloc ฿0.4364
ปริมาณการซื้อขาย ฿799,190,392.57
อันดับในตลาด #515
ซื้อเหรียญที่ Binance, Mandala Exchange, Upbit, HitBTC
โฆษณา