5 ธ.ค. 2021 เวลา 01:41 • ความคิดเห็น
ผมมีความเชื่อว่า คนที่จะใช้ชีวิตบนโลกนี้และมีความสุขได้ ไม่ต้องเป็นคนเก่งครับ แต่ต้องไปได้เรื่อยๆและยืนระยะให้ได้ในแบบบริบทของตัวเราเอง ความเชื่อนี้เป็นจริง เพราะอย่างน้อยก็มีผมคนหนึ่งล่ะ ใครวิ่งเข้าเส้นชัยก็วิ่งไป ถึงเราจะคลานไป เราก็ถึงได้แค่ช้าหน่อย ก็เป็นเรื่องธรรมดาโลกครับ ที่สำคัญ ผมไม่เคยน้อยใจตัวเอง เพราะรู้ว่าเรามีจำกัด เมื่อรู้ว่ามีจำกัดก็ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องแบก ไปเรื่อยๆ ยอมรับในข้อจำกัด แต่ไม่ยอมแพ้เพราะข้อจำกัดครับ 🙂
โฆษณา