6 ธ.ค. 2021 เวลา 00:09 • นิยาย เรื่องสั้น
🧚เเล้วเราจะเบ่งบานในช่วงฤดูที่เหมาะสม
🧚ฤดูหนาวที่ทำให้เรามีพลัง..
🧚ฤดูที่มีความสับสนวุ่นวายเเต่ก็เต็มไปด้วยความภาค ภูมิใจ... มีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นมาใหม่ให้เราได้เรียนรู้เพื่อการอยู่อย่างไร ให้มีทุกข์น้อยที่สุด..
🧚จนเราได้มาที่เเห่งนี้ Blockdit เพื่อมาให้ผู้คนได้รู้จักเรา เพื่อเราได้มาให้ผู้คนที่อ่านเจอเรา
ได้หลงรักเราเเละได้เป็นโลกอีกใบที่อยากให้ผู้คนได้ผ่อนคลายกับความว้าวุ่นใจ เพื่อให้ได้พักซักแปปนึง เพื่อให้มีทุกข์น้อยๆ..
เเละให้เราได้รับสุขนิดๆ...ในเเต่ละช่วงเวลา คือเรา
ลองเขียนบทความเพื่อมาค้นหาอีกโลกครั้งเเรกของเราในนี้ Blockdit🧚
🧚เรามาเพื่อเป็นเพื่อนกับตัวเองเเละผู้คนที่อ่านเจอเราในนี้...เเละเพื่อทำบางอย่างให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเราเอง... อย่างเช่น ความมั่งคั่งทางการเงินเเละความสุขที่สำเร็จได้จากผู้คนที่สนับสนุนเราทุกๆทาง... 🧚
🧚สวัสดีผู้คน 🧚
โฆษณา