9 ธ.ค. 2021 เวลา 07:04 • กีฬา
สตีวี จี ลั่น !! ไม่มีทางออมมือให้ทีมรักเด็ดขาด 🔥
" ผมไม่มีความซาบซึ้งอะไรทั้งนั้น ก่อนพวกเราจะเดินทางไปทำศึกที่แอนฟิลด์ในสัปดาห์หน้า พวกเราจะไปที่นั่นและพวกเราจะเอาชนะพวกเขาให้ได้ " 😆
" พวกเรากำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจ มันคือความท้าทายของพวกเรา เราจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ และจะทำให้พวกเขาเล่นได้อย่างยากลำบากที่สุด ผมเชื่อมั่นในชุดผู้เล่นของผม " 😍
- สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตันวิลล่า (อดีตตำนานผู้เล่นของลิเวอร์พูล)
จัดเต็มมาเลยครับเฮีย พวกเราก็จะจัดเต็มเหมือนกัน อยากเห็นแพสชั่น อยากเห็นความก้าวร้าว 🔴
โฆษณา