11 ธ.ค. 2021 เวลา 04:05 • กีฬา
เฮียรู้ว่าทีมเราชอบคนเจิม...เฮียแกเจิมยับเลย 😆
" นี่เป็นครั้งแรกในชีวิจของผม ที่ผมไม่อยากให้ลิเวอร์พูลชนะได้ !! ผมมั่นใจในทิศทางของเรา ผมจะไปที่นั่นและไม่มีความอ่อนไหวใดๆทั้งนั้น " 🔥
" ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่นั่นมาอย่างยาวนาน ผมผูกพันธ์กับที่นั่น ผมเป็นเด็กท้องถิ่นของลิเวอร์พูล และผมยังคงเชียร์ทีมนี้อยู่เสมอ " 😘
" แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ผมสนแค่เกมที่จะเกิดขึ้น ผมสนแค่การแข่งขันกับทีมที่แข็งแกร่ง สนแค่การดวลกับโค้ชที่เก่งอย่างคล็อปป์ ผมสนแค่การเอาชนะเกมนี้ให้ได้ " ✅
- สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ตำนานทีมลิเวอร์พูล,กุนซือแอสตันวิลล่า)
เจอกันครับเฮีย ขอให้เฮียทำให้เต็มที่ แล้วเรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น
โฆษณา