14 ธ.ค. 2021 เวลา 09:41 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
REVIEW
Hometown Cha-Cha-Cha ซีรี่ย์ดีๆที่ไม่ควรพลาด
เรื่องย่อ
ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ทันตแพทย์สาวที่ย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ และได้พบกับชายหนุ่มจิตใจดีที่ว่างงานแต่ดูเหมือนจะยุ่งกับการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา
แพ้จริงๆเลยซีรีร่ย์อบอุ่นหัวใจเนี่ย เป็นซีรี่ส์ฟีลกู๊ดใสๆ อบอุ่นๆ ไม่มีพิษภัยให้ต้องปวดหัว ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นการจับเอาภาพยนตร์เรื่อง Mr. Handy, Mr Hong ที่เคยฉายในปี 2004 มารีเมกใหม่ ฮงดูชิก ชายผู้มีอดีตที่มีเหตุบางอย่างจึงต้อง
กลับมา กงจิน บ้านเกิดที่จากไปนาน ซึ่มีกิมมิกตรงที่พี่แกทำได้ทุกอย่างในชุมชน คนกงจินเลยเรียกเขาว่า หัวหน้าฮง กับ หมอฟันผู้เที่ยงตรงและเป็นสายช้อปปิ้ง ต้องมาเปิดคลินิคเพื่อพิสูจตัวเอง มาพร้อมกับเหล่าชาวบ้านที่จะมาสร้างสีสีนและความเศร้าไปพร้อมๆกัน แนวนี้เป็นอะไรที่ไม่ใหม่แต่ก็กินใจทุกครั้งที่ได้ดู จุดเด่นของซีรี่ส์เรื่องนี้คงจะเป็นความสัมพันธ์ทั้งคู่พระเอก นางเอก และชาวกงจิน
นอกจากความสนุกสนานกับตัวละครแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอดแทรกความรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประมูลปลา รักษาฟัน ทำอาหาร ทั้งยังสะท้อนมุมมองด้านสังคมคนเอเชีย ชาวบ้านธรรมดา กลับมีความน่ารักของเด็ก และผู้สูงวัยหลากหลายเรื่องราว แน่นอนว่าเรื่องนี้อาจทำให้ผู้ชมบางคนคิดถึงญาติผู้ใหญ่ในต่างจังหวัด อย่างภาพของแม่วัย 80 กว่า ที่ยกหูโทรศัพท์แทบจะไม่ไหว กดเบอร์โทรศัพท์ผิดๆ ถูกๆ เพื่อโทรไปหาลูกให้ได้ เพียงเพราะท่านอยากรู้ว่าลูกหลานได้กินข้าวหรือยัง สบายดีไหม ก็อาจทำให้ใครหลายคนต้องเสียน้ำตาได้
ดูได้ใน N ไม่เสียเวลาแน่นอนสำหับเรื่องนี้
갯마을 차차차 / Hometown Cha-Cha-Cha
"ฝากติดตามผลงานของพวกเราระหว่างWAITหนัง"
ฝากไปติดตามเพจพวกเราด้วยนะครับ
โฆษณา