16 ธ.ค. 2021 เวลา 09:16 • การศึกษา
OKB (OKB) คืออะไร?
OKB (OKB) : Google
OKB เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่เผยแพร่โดย OK Blockchain Foundation และการแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับของมอลตา OKEx การแลกเปลี่ยนนี้เป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกและปัจจุบันอยู่ในอันดับที่สามในด้านสภาพคล่อง ที่สี่ในด้านปริมาณการซื้อขาย และมีคู่การซื้อขายให้เลือกมากมาย OKEx มีความคล้ายคลึงในหลาย ๆ ด้านกับ Binance ยักษ์ใหญ่ด้านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอล แต่มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการ แพลตฟอร์ม OKEx มีบริการการขุดบนคลาวด์ของตัวเอง และบริษัทมีการเข้าถึงที่มุ่งเน้นมากขึ้นในการจัดหาตัวเลือกการซื้อขายให้กับผู้ใช้ ในขณะเดียวกัน Binance มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการ crypto ที่หลากหลายทั่วโลก
OKB เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ OKEx ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคุณลักษณะพิเศษของการแลกเปลี่ยนการเข้ารหัสลับ เหรียญนี้ใช้เพื่อคำนวณและชำระค่าธรรมเนียมการซื้อขาย ให้สิทธิ์ผู้ใช้ในการเข้าถึงการลงคะแนนและการกำกับดูแลบนแพลตฟอร์ม และให้รางวัลแก่ผู้ใช้สำหรับการถือครอง OKB
OKEx ได้กลายเป็นพื้นที่ซื้อขายชั้นนำของโลกตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 แพลตฟอร์มนี้เปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปี 2560 และกลายเป็นหน่อจากแพลตฟอร์ม OKCoin ดั้งเดิม (เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 ในประเทศจีน) OKCoin มุ่งเน้นไปที่การแลกเปลี่ยนคำสั่งสำหรับ crypto ในขณะที่ OKEx มุ่งเน้นไปที่การซื้อขาย crypto ด้วย API ในตัวสำหรับการซื้อขายอัลกอริธึม การแลกเปลี่ยนนี้ยังให้ผู้ใช้เข้าถึงกระเป๋าเงินหลายสกุลเงินและฟังก์ชั่นสำหรับการซื้อขายมาร์จิ้น
ใครคือผู้ก่อตั้ง OKB?
Jay Hao เข้าร่วม OKEx ในตำแหน่ง CEO ตั้งแต่แรก และเขายังคงดำรงตำแหน่ง ห่าวอุทิศอาชีพให้กับเทคโนโลยีและวิศวกรรม เขาติดตามอุตสาหกรรมบล็อคเชนมาระยะหนึ่งแล้ว โดยเน้นที่แอพที่ใช้บล็อคเชนสำหรับการสตรีมวิดีโอและเกมบนมือถือ ก่อนที่จะร่วมงานกับ OKEx Hao มีประสบการณ์ยี่สิบปีในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ เขาได้พัฒนาตัวแปลงสัญญาณที่หลากหลาย: UVLED, ASIC, FPGA และตัวแปลงสัญญาณมัลติมีเดียและ SOC สำหรับโปรเซสเซอร์มัลติมีเดีย ในช่วงเวลานี้ Hao ได้สะสมประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการพัฒนาและจัดการผลิตภัณฑ์
สมาชิกทีมผู้บริหารหลักอีกคนคือ Mingxing “Star” Xu เขาก่อตั้ง OKCoin ในประเทศจีนในปี 2013 และได้รับชื่อเสียงอย่างมากในอุตสาหกรรมนี้ ในปี 2560 Xu ได้ร่วมก่อตั้งการแลกเปลี่ยน OKEx แยกต่างหากในมอลตา ซึ่งดำเนินการภายใต้นิติบุคคลแยกต่างหาก วันนี้ Xu เป็น CEO ของ OK Group
OKB (OKB) : Google
อะไรทำให้ OKB (OKB) ไม่เหมือนใคร?
โทเค็น OKB มีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศของ OKEx อนุญาตให้ผู้ใช้รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับการทำธุรกรรม (ขึ้นอยู่กับจำนวนโทเค็นที่ผู้ใช้มี) การแลกเปลี่ยนแบ่งผู้ใช้ออกเป็นสองกลุ่มสถานะ: ปกติและวีไอพี ผู้ใช้ทั่วไปจะได้รับการกำหนดระดับตามหุ้น OKB ของพวกเขา และผู้ใช้ VIP จะได้รับระดับตามปริมาณการซื้อขายของพวกเขา ค่าคอมมิชชั่นจะอัพเดททุกวัน และผู้ใช้จะได้รับส่วนลดตามระดับของแต่ละคน
สมาชิกแพลตฟอร์มสามารถรับรายได้แบบพาสซีฟได้หากพวกเขามีโทเค็น OKB และโทเค็นนั้นเกี่ยวข้องกับ OKEx Earn (โครงการนี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับจากสินทรัพย์ของพวกเขา) วัตถุประสงค์อีกประการของโทเค็น OKB คือการจัดสรรเงินทุนบนแพลตฟอร์ม OKEx Jumpstart การเข้าร่วม Jumpstart สามารถทำได้หลังจากลงทะเบียนบนเว็บไซต์แล้วเท่านั้น จากนั้นจึงทำการขายผ่าน MixTrust
OKB เป็นสินทรัพย์ดั้งเดิมของ OKExChain (บล็อคเชนของ OKEx) โทเค็น OKB ใช้ในห่วงโซ่เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อขายแบบสปอต การซื้อขายอนุพันธ์ และการพัฒนาแอปพลิเคชันที่ปรับขนาดได้หลายแบบพร้อมกัน นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมแบบเลเยอร์ยังช่วยลดเวลาที่สอดคล้องกัน ปรับปรุงความสามารถในการปรับขนาด และเพิ่มความปลอดภัย
เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับ OKB และทำให้เหรียญดิจิทัลน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ถือครอง OKEx จะเผาโทเค็นทุก ๆ สามเดือนและบันทึกการเผาเหรียญบนเว็บไซต์ทางการ สำหรับขั้นตอนนี้ OKEX จะใช้ 30% ของรายได้จากค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่น ยิ่งไปกว่านั้น โบนัสต้อนรับยังมอบให้แก่ผู้ใช้ใหม่อีกด้วย
OKB (OKB) : Google
มีเหรียญ OKB หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?
โทเค็นยูทิลิตี้สากลนั้นคล้ายกับ Binance Coin (BNB) 50% ของรายได้ค่าบริการจะแบ่งให้กับผู้ถือโทเค็นตามสัดส่วนของยอดคงเหลือ OKB สิทธิพิเศษของ OKB ได้แก่ สิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงบนแพลตฟอร์ม ความสามารถในการลงทุน และความสามารถในการซื้อขายบน OKEx
OKB มี 1 พันล้านรายการในตลาดโดยมีการจัดสรรดังต่อไปนี้:
40% - ผู้ก่อตั้งและโครงการ;
10% - นักลงทุน;
50% - AirDrops & รางวัล;
700 ล้าน OKB ถูกล็อคจนถึงปี 2022 ซึ่งหมายความว่าอุปทานทั้งหมดในปี 2564 คือ 300 ล้านโทเค็น
OKB เพิ่มเติม 700 ล้านฉบับที่จะออกในปี 2565 จะมีการแจกจ่ายดังนี้:
100 ล้านมอบให้แก่นักลงทุนรายแรก;
200 ล้านอยู่กับทีมผู้ก่อตั้ง
100 ล้านจัดสรรให้กับมูลนิธิ OK Blockchain
เหลืออีก 300 ล้านสำหรับรางวัลสาธารณะ
เครือข่าย OKB มีความปลอดภัยอย่างไร?
เหรียญนี้เป็นโทเค็น ERC-20 ที่อาศัยฉันทามติหลักฐานการถือหุ้น (PoS) OKB ดำเนินการบน Ethereum blockchain แต่ภายหลังบริษัทได้ย้ายไปยังบล็อคเชนของตัวเอง — OKExChain
OKEx เป็นแพลตฟอร์มที่โปร่งใสมาก นักพัฒนารับรองว่าความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด เนื่องจาก OKEx รักษาสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เชื่อถือได้และมีเสถียรภาพ พวกเขาใช้การทำโหลดบาลานซ์บนเซิร์ฟเวอร์ คลัสเตอร์แบบกระจาย และเทคโนโลยีอื่นๆ สำหรับการป้องกัน
นอกจากนี้ OKEx ยังได้พัฒนากระเป๋าเงินแบบร้อนและแบบเย็น — กระเป๋าเงินแบบเย็นเป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัล อย่างไรก็ตาม Hot wallets ต้องการความเอาใจใส่สูงสุดต่อความปลอดภัยและความสามารถ ดังนั้น OKEx ได้เพิ่มคุณสมบัติการลงนามหลายลายเซ็นกึ่งอิสระที่ช่วยให้การทำธุรกรรมรวดเร็ว สะดวก และปลอดภัย
สามารถซื้อเหรียญได้จาก Exchange ต่าง ๆ
แนะนำแบบสุดใจ
🔸Binance : อันดับ 1 ของโลก https://bit.ly/31UhNTi
🔸Bitkub : อันดับ 1 ของไทย 🇹🇭 https://bit.ly/3INE7i3
เผื่อสมัครเพิ่มเติม
🔹Gate.io : มีเหรียญใหม่เยอะ https://bit.ly/3GHkTsB
🔹Bitazza : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3DXlkx4
🔹Zipmex : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3EYFkRi
🔹Satang PRO : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3GCbORI
โฆษณา