17 ธ.ค. 2021 เวลา 10:17 • การศึกษา
KuCoin Token (KCS) คืออะไร?
KuCoin Token (KCS) : Google
KCS เป็นโทเค็นดั้งเดิมของ KuCoin ซึ่งเปิดตัวในปี 2017 เป็นโทเค็นการแบ่งปันผลกำไรที่ช่วยให้ผู้ค้าสามารถสร้างมูลค่าจากการแลกเปลี่ยนได้ มันออกมาในรูปแบบโทเค็น ERC-20 ที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum และได้รับการสนับสนุนจากวอลเลทของ Ethereum ส่วนใหญ่ อุปทานทั้งหมดของ KCS ถูกตั้งไว้ที่ 200 ล้าน และมีแผนซื้อคืนและเผาไปจนกว่าจะเหลือเพียง 100 ล้าน KCS ไม่ช้าก็เร็ว เมื่อโซลูชันการซื้อขายแบบกระจายอำนาจของ KuCoin ใช้งานได้ KCS จะเป็นสินทรัพย์ดั้งเดิมของบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์ของ KuCoin รวมถึงเป็นโทเค็นการกำกับดูแลของชุมชน KuCoin ในอนาคต
KuCoin ยังได้ประกาศว่า "Empowering KCS' จะเป็นลำดับความสำคัญหลักของ KuCoin และจะสร้าง KCS ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าโทเค็นธรรมดา ซึ่งจะกระจายผลประโยชน์เพิ่มเติมที่ผู้ถือ KCS สามารถเข้าถึงได้ ในระยะยาว KCS จะทำหน้าที่เป็นกุญแจสู่ระบบนิเวศของ KuCoin ทั้งหมด ด้วยการพัฒนา DEX และ KuChain KCS จะเป็นเชื้อเพลิงพื้นฐานและโทเค็นทั่วไปสำหรับผลิตภัณฑ์แบบกระจายอำนาจของ KuCoin ในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมน่าจะได้รับการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้
อะไรที่ทำให้ KuCoin Token ไม่เหมือนใคร?
โบนัส KCS ถือเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการรับรายได้แบบพาสซีฟ ผู้ใช้ที่ถือมากกว่า 6 KCS สามารถรับเงินปันผลรายวัน ซึ่งมาจาก 50% ของรายได้จากค่าธรรมเนียมในการซื้อขายรายวันของ KuCoin โบนัส KCS เป็นกลไกจูงใจเฉพาะสำหรับผู้ถือ KCS และผู้สร้างระบบนิเวศ KuCoin จำนวนรางวัลที่ผู้ใช้สามารถได้รับขึ้นอยู่กับจำนวน KCS ที่ถือครองและปริมาณการซื้อขายของ KuCoin Exchange
KuCoin Token (KCS) : Google
KCS ใช้สำหรับอะไร?
นอกเหนือจากการจ่ายเงินปันผลแล้ว KCS ซึ่งเป็นโทเค็นยูทิลิตี้ยังใช้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมการซื้อขายในการแลกเปลี่ยนของ KuCoin ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดสูงสุดได้ถึง 80% ในการใช้งานของ KCS ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมในการขายโทเค็นบน KuCoin Spotlight เช่นเดียวกับ LockDrop/BurningDrop บนแพลตฟอร์ม Pool-X แต่นี่ยังไม่ใช่ทั้งหมด เนื่องจากโทเค็น KCS ยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นบนแพลตฟอร์มอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ผู้ถือ KCS สามารถเป็น VIP ของ KuCoin และผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีปริมาณการซื้อขาย BTC จำนวนมากอีกต่อไปเพื่อปลดล็อกค่าธรรมเนียมผู้ผลิตและผู้รับที่ลดลง นอกจากนี้ KCS ยังสามารถใช้เป็นช่องทางการชำระเงินสำหรับการช้อปปิ้ง, การจองโรงแรม, การซื้ออุปกรณ์สำหรับเล่นเกมส์ และอื่น ๆ ได้ด้วย
KCS Burn คืออะไร?
อุปทานเริ่มต้นของ KCS ถูกตั้งไว้ที่ 200 ล้าน KuCoin และทีม KCS กำลังซื้อคืน KCS จากตลาดและทำการเผามันทุกไตรมาส ปริมาณ KCS ที่จะเผา
ขึ้นอยู่กับปริมาณการซื้อขายรายไตรมาสของ KuCoin Exchange ดังนั้นอุปทานหมุนเวียนของ KCS จึงลดลงและในที่สุดก็จะอยู่ที่ 100 ล้าน
เครือข่าย KuCoin Token มีความปลอดภัยอย่างไร?
KuCoin ใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสแบบมาตรฐานที่รับรองว่าข้อมูลผู้ใช้และการถ่ายโอนข้อมูลภายในระบบจะถูกซ่อนจากผู้ใช้รายอื่น
ด้วยการใช้ระบบมัลติคลัสเตอร์และมัลติเลเยอร์จะสามารถรองรับธุรกรรมได้มากกว่าหนึ่งรายการในเวลาเดียวกัน ทำให้มั่นใจถึงความเสถียรของระบบในทุกธุรกรรมที่ทำ
ใครคือผู้ก่อตั้ง KuCoin Token?
KuCoin Exchange คือตัวกลางการแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีที่มีสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2017 บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยบุคคลดังต่อไปนี้: Eric Don เป็น COO, Jack Zhu เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, John Lee เป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการทางธุรกิจ, Kent Li เป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา, Linda Lin เป็นหัวหน้าที่ปรึกษากฎหมาย, Michael Gan เป็น CEO และ Top Lan เป็น CTO Top Lan
มีเหรียญ KuCoin Token (KCS) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?
อุปทานหมุนเวียนของ KuCoin Token (KCS) อยู่ที่ 80,118,638 เหรียญ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยมีอุปทานสูงสุดอยู่ที่ 170,118,638 เหรียญ
สามารถซื้อเหรียญได้จาก Exchange ต่าง ๆ
แนะนำแบบสุดใจ
🔸Binance : อันดับ 1 ของโลก https://bit.ly/31UhNTi
🔸Bitkub : อันดับ 1 ของไทย 🇹🇭 https://bit.ly/3INE7i3
เผื่อสมัครเพิ่มเติม
🔹Gate.io : มีเหรียญใหม่เยอะ https://bit.ly/3GHkTsB
🔹Bitazza : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3DXlkx4
🔹Zipmex : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3EYFkRi
🔹Satang PRO : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3GCbORI
โฆษณา