15 ธ.ค. 2021 เวลา 17:00 • การศึกษา
Chilliz (CHZ) คืออะไร?
Chilliz (CHZ) : Google
Chiliz (CHZ) เป็นคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำสำหรับกีฬาและความบันเทิง ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มแห่งแรกของโลกซึ่งให้บริการการมีส่วนร่วมและให้รางวัลแก่แฟน ๆ บนบล็อคเชน อย่าง Socios.com แฟน ๆ สามารถซื้อและแลกเปลี่ยน Fan Token ที่มีตราสินค้าได้ เช่นเดียวกับความสามารถในการมีส่วนร่วม, การมีอิทธิพล และลงคะแนนเสียงในแบบสำรวจและโพลในคลับ ก่อตั้งขึ้นในมอลตาเมื่อปี 2018 วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการเชื่อมช่องว่างระหว่างแฟนแอคทีฟและพาสซีฟ โดยมอบ Fan Token ให้กับผู้คลั่งไคล้ด้านกีฬาหลายล้านคน ซึ่งทำหน้าที่เป็นโทเค็นที่มีอิทธิพล
ในฐานะที่เป็นสกุลเงินเฉพาะบนแพลตฟอร์มพิเศษ จึงทำให้ fans ใช้ CHZ เพื่อซื้อ Fan Tokens ที่มีตราสินค้าเหล่านี้ได้ ผู้ใช้จึงมีอำนาจในการตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่าง ๆ โดยอนุญาตให้พวกเขาลงคะแนนในแบบสำรวจความคิดเห็นที่พันธมิตรเผยแพร่ภายในแอป Socios ได้ การเป็นเจ้าของยังให้ fans เข้าถึงรางวัลสุดพิเศษและประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ เช่นเดียวกับฟีสเจอร์เกมส์, การปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และลีดเดอร์บอร์ด โดยจะมีการเปิดตัวเพิ่มเติมภายในปี 2021 และปีต่อ ๆ ไป
Chilliz (CHZ) : Google
คุณสมบัติหลักของ Chilliz (CHZ)
* CHZ Token เป็นเชื้อเพลิงเฉพาะของ Socios.com แพลตฟอร์มให้บริการแก่ผู้บริโภค ซึ่ง fans สามารถใช้โทเค็น Fan เพื่อเข้าร่วมการสำรวจความคิดเห็นและรับรางวัลผ่านการมีส่วนร่วมได้อย่างแอคทีฟ * โทเค็น CHZ จะต้องเข้าร่วมในการเสนอ Fan Token (FTO) ในการขายครั้งแรกของ Fan Token และ Socios Locker Room
โดยความต้องการที่ได้รับความนิยมแสดงให้เห็นว่าสโมสรพันธมิตรหรือกีฬามีความต้องการมากเพียงใดสำหรับ Fan Token และการทำเช่นนั้นจะส่งผลต่อคลับหรือแบรนด์กีฬาเข้าร่วมกับ Socios.com ! * โทเค็น CHZ สามารถใช้ซื้อ/แลกเปลี่ยน Fan Token ผ่านแพลตฟอร์ม Socios.com ได้ * Fan Token สามารถซื้อขายได้ที่ตัวกลางการแลกเปลี่ยนภายใน บริษัท Chiliz www.chiliz.net กับ Chiliz Token, CHZ * โทเค็น CHZ มีสภาพคล่องสูงและซื้อขายได้ในตัวกลางการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก เช่น Binance (Cornerstone Investor), Bitpanda, HBTC, Paribu, Mercado, HBTC
Socios.com ให้บริการองค์กรด้านกีฬาและความบันเทิงด้วย Fan Token และแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมของสมาชิก เพื่อช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากผู้ชมทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจุบันองค์กรกีฬา/อีสปอร์ตหลักทั้ง 25 แห่ง ซึ่งรวมถึง FC Barcelona, Juventus, AC Milan, OG, Paris Saint-Germain, Manchester City และ Professional Fighters League ได้เปิดตัว Fan Tokens บนแพลตฟอร์มแล้ว คุณสมบัติด้านกีฬาและความบันเทิงชั้นนำอีกมากมายจากทั่วโลกเตรียมเปิดตัว Fan Token ในอนาคตอันใกล้นี้
Chiliz/socios มีสำนักงานหลายแห่งทั่วโลกทั้งในตุรกี, เกาหลี, สวิตเซอร์แลนด์ และเตรียมขยายสาขาต่อไป โดยเปิดสำนักงานใหม่ในสเปน, สหรัฐอเมริกา และบราซิล บริษัทยังจ้างพนักงานที่มีความสามารถมากกว่า 100 คน และคาดว่าจะเพิ่มเป็นสองเท่าในตลอดปี 2021
สามารถซื้อเหรียญได้จาก Exchange ต่าง ๆ
แนะนำแบบสุดใจ
🔸Binance : อันดับ 1 ของโลก https://bit.ly/31UhNTi
🔸Bitkub : อันดับ 1 ของไทย 🇹🇭 https://bit.ly/3INE7i3
เผื่อสมัครเพิ่มเติม
🔹Gate.io : มีเหรียญใหม่เยอะ https://bit.ly/3GHkTsB
🔹Bitazza : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3DXlkx4
🔹Zipmex : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3EYFkRi
🔹Satang PRO : 🇹🇭ของคนไทย https://bit.ly/3GCbORI
โฆษณา