17 ธ.ค. 2021 เวลา 09:05 • หนังสือ
Money Lecture เรียนหนึ่งครั้งใช้ได้ทั้งชีวิต
เราเป็นคนนึงที่ค่อนข้างมีปัญหากับการหาข้อมูลในเน็ต คือ มันกระจายไปหมด ไม่ได้เรียบเรียงให้เรามา อันไหนเชื่อได้ ตัวไหนเก่าแล้ว แบบโคตรงงเลยแหละ
โดยเฉพาะเรื่องการเงิน แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่เราชอบพูดติดปากว่าเป็นเรื่อง ​101 คือพื้นฐานง่ายๆนี่แหละ ทำไมมันงงจังวะ
แล้วหนังสือของ ลงทุนศาสตร์ ก็มาตอบโจทย์เราในตรงนี้พอดี ในเนื้อหาจะพาเราไปสู่จุดหมายที่เรียกว่า ชีวิตหลังวัยเกษียณ โดยหนังสือจะพาเราเริ่มจากศูนย์เลย และพาท่องไปเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินออม เงินเฟ้อ ประกัน ภาษี ช่องทางการลงทุน(แบบไม่ลงรายละเอียด) และจะพาผ่าแผนทางการเงินให้เรา พร้อมมีการบ้านท้ายบทที่คอยทบทวนสิ่งที่เราอ่านมาให้หมด
เรียกได้ว่าเป็นหนังสือที่แนะนำได้อย่างไม่อายปากเลย เหมาะกับทุกคนที่สนใจจะวางแผนการเงินของตัวเอง เป็นเหมือนโครงใหญ่ๆในชีวิตที่เราจะเดินไปตามทางนี้ แล้วรายละเอียดย่อยๆก็เป็นไปตามทางที่ใครถนัด...เนื้อหาสมกับชื่อปกหนังสือจริงๆ
โฆษณา