23 ธ.ค. 2021 เวลา 03:38 • ความคิดเห็น
นิ่งเป็นเห็นกำไร
นิ่งให้เป็นเย็นให้ได้
ไม่ตรงไม่ใช่ ไม่เทรด ไม่เสียเงิน
ผ่านได้ เพราะ ยิ่งเราบีบ บังคับ มากเท่าไหร่ เราก็ไม่มีทางสำเร็จ
เราผ่อนคลาย ผ่อนคลาย และ ผ่อนคลาย
ปล่อยวาง พอเห็นกราฟแท่งแดง รู้สึกโล่ง เข้าล็อคเฉยเลย
การเทรดก็เหมือนกัน ยิ่งเราอยากชนะ อยากสำเร็จมากเท่าไหร่ เป้าหมายนั้นจะห่างไกลเราออกไปทุกที
เทรด forex นั้นไม่ยาก ที่ยากคือการบังคับจิตใจเราให้อยู่กับธรรมชาติ เข้าใจกราฟ เข้าใจภาวะตลาด และยอมที่จะหยุดเมื่อไม่ใช่
ที่เราทุกคนแพ้ทุกวันนี้เพราะเราจะเอาชนะตลาด จะเอาความคิดของตน ว่าเราเทรดถูกทาง ว่าเราต้องชนะ เราต้องได้เท่านั้น เท่านี้ นั่นแหละ เราจึงไม่สำเร็จ
ขอบคุณของเล่นชิ้นที่ 2 ที่ช่วยสอนการขัดกัน ถ้าไม่ใช่ บังคับไปก็เจ็บมือ แต่ถ้าใช่ ถ้าถูก คลิกเดียวก็ทำได้
ปล. ชิ้นนี้ทั้งบ้านต่อกันมานานกว่า 8 เดือน แล้วก็วางไว้ ให้เรามาแก้
โฆษณา