23 ธ.ค. 2021 เวลา 13:41 • สุขภาพ
Life Goes On เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป
บทเพลงฮีลใจจากบังทันในอัลบั้ม BE ที่บังทันเองร่วมสร้างขึ้นมาเพื่อปลอบประโลมผู้คนเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในช่วงที่สถานการณ์ทุกๆที่กำลังแย่ ผู้คนล้วนอยู่แต่บ้าน ออกไปไหนมาไหนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา “เหมือนดังเสียงสะท้อนที่ก้องในป่า วันที่สวยงามจะย้อนกลับมาอีกครั้ง เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชีวิตจะต้องเดินต่อไป” ขอบคุณบังทันที่สร้างบทเพลงมปลอบประโลมหัวใจในช่วงสถานการณ์แบบนี้
หากวิเคราะห์ถึงแนวเพลง Life Goes On เป็นบทเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอป และดนตรีอะคูสติกกีตาร์ ที่นุ่มนวล สื่อถึงการให้กำลังใจคนที่ผิดหวัง ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้หรือวันข้างหน้า ชีวิตเราก็ยังคงดำเนินต่อไป และเราจะก้าวข้ามอุปสรรคไปข้างหน้า ด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง พร้อมกันนี้ใน Music วีดิโอ จะมีภาพของสมาชิกในวงที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางสถานการณ์ต่างๆที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็ยังคงมีความสุข และพร้อมที่จะมอบความสุขให้กับเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกต่อไป
แต่เพลงปลอบประโลมใจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ไม่ได้มีแค่เพลง Life Goes On ยังมีเพลงเพราะๆในอัลบั้มนี้ ที่ล้วนแต่มีเนื้อหาดีๆทั้งอัลบั้ม อาทิ Fly to My Room, Blue & Grey, Stay ฯลฯ เรียกได้ว่าทั้งตัวเพลงและตัวอัลบั้มนี้ เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ดีต่อใจ หวังว่าในชีวิตนี้เราจะยังคงเดินหน้ากันต่อไป ตราบใดที่ยังมีลมหายใจอยู่ก็ตาม เหมาะสมแล้วที่อยากจะแนะนำในช่วงเวลานี้ ที่บ้านเรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายต่างๆ รวมไปถึงทั่วโลกที่เชื้อไวรัสร้ายยังระบาดอยู่ เชื่อว่าในสักวันทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง และเราจะผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายตลอดปี 2021 พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2022ที่สดใสไปด้วยกัน
โฆษณา