24 ธ.ค. 2021 เวลา 01:44 • การตลาด
"เราทุกคนเติบโตจากความคิดและประสบการณ์ของการตัดสินใจ "!! ใครว่าจริงบ้างคะ?
.
แต่ในบางครั้งการตัดสินใจของเราก็อาจจะไม่ใช่ของเราอย่างร้อยเปอร์เซ็น เช่นอาจจะเป็นพ่อแม่เลือกให้ หรือจะเป็นสามีหรือภรรยาเราที่มาสนับสนุนเหตุและผลตามความคิดของเค้าด้วยความเป็นห่วง หรืออีกเหตุผลหนึ่งคุณอาจจะไม่กล้าตัดสินใจด้วยตัวเองเพราะหลีกเลี่ยงที่จะรับผิดชอบถ้าสิ่งนั้นไม่เป็นอย่างที่คาดไว้และคิดว่าสิ่งนี้มันอาจจะยากเกินไป !
.
.
Course : The Promise Keeper
แต่ในความเป็นจริงไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี บางทีอาจถึงขั้นเลวร้ายเหล่านั้นล้วนทำให้เราเกิดกระบวนการที่เรียกว่า "เรียนรู้และเติบโต" คุณสามารถเลือกแนวทางจากใครสักคนที่คุณชอบได้ แต่ขอให้คุณเป็นคนเลือกที่จะคิดและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เพราะระหว่างทางคุณอาจต้องเจอปัญหาอุปสรรคให้คุณได้แก้ ได้คิด แต่สุดท้ายมันนก็จะเป็นประสบการณ์ของชีวิตที่มีความหมาย
.
.
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อตื่นเช้าไปทำงานเพียงอย่างเดียว มันจะไม่มีความหมายเลยถ้าเป็นเช่นนั้น แต่เราตื่นมาเพื่อ "ทำตามความฝัน" ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงในสายตาใครแต่ถ้าความฝันนั้นมันเป็นของเรา ทุกวันที่ตื่นก็จะเปลี่ยนไป แต่ถ้าวันนี้คุณหมดแรงบันดาลใจ...วิธีแก้คือ "คุณต้องกลับไปตกหลุมรักความฝันนั้นอีกครั้ง"
.
.
ใครอ่านจบขอดอกไม้ 1 ดอกค่า
.
.
เขียนโดย #iammlaerning #สังคมแห่งการเรียนรู้
โฆษณา