26 ธ.ค. 2021 เวลา 12:17 • ข่าวรอบโลก
ปีนจนได้ฉายา สไปเดอร์แมนในโลกแห่งความจริง
👉ชายคนนี้มีชื่อว่า อเลน โรเบิร์ต มีสัญชาติ ฝรั่งเศษ 🇨🇵 ผู้คลั่งไคล้การปีนป่ายมาตั้งแต่ยังเด็ก ปีนทุกอย่าง ปีนแม้กระทั่งตึก ปีนจนได้ฉายาสไปเดอร์แมนแห่งโลกความจริง
👉วีรกรรมและความบ้าบิ่นของเค้าเริ่มขึ้นตั้งแต่การปีนสถานที่สำคัญๆเช่นหอไอเฟลในปารีส🗼 ตึกแฝดปิโตรนาสที่มาเลเซีย เป็นต้น
ซึ่งวีรกรรมความบ้าบิ่นของชายคนนี้ในการปีนป่ายตึกต่างๆในหลายๆครั้งเองก็ไม่มีอุปกรณ์ช่วยใดๆเลยติดตัว🥶🥶🥶
👉ในหลายๆครั้งเองเขาก็ถูกจับดำเนินคดีจากการปีนป่ายตึกโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางเจ้าของตึก หรือแม้กระทั่งโดนแบนห้ามเข้าประเทศเลยด้วยซ้ำ
ปี2008ปีนตึก FOURSEASON ประเทศฮ่องกง ซึ่งมีความสูงอยู่ที่45ชั้นหลังจากนั้นโดนทางการฮ่องกงสั่งแบนห้ามเข้าประเทศอีกเป็นเวลา5ปี https://youtu.be/98cC0ZZZjmg (คลิปเหตุการณ์)ขอบคุณคลิปจากjergoug
👉และในหลายครั้งในการปีนตึกเองเขายังมีส่วนผลักดันการรณรงค์ลดโลกร้อนด้วยครั้งนึงในการปีนตึกที่ NEW YORK ในตอนที่เขาปีนไปถึงชั้นที่10จากทั้งหมด52ชั้นเขาได้แปะป้ายโฆษณาป้ายนึงมีข้อความว่า"เหตุการณ์โลกร้อน คร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่าเหตุการณ์9/11ในทุกๆสัปดาห์"
👉https://youtu.be/dvmVaixkNDY คลิปเหตุการณ์ ขอบคุณคลิปจาก NEW YORK TIME
👉อีกเหตุการณ์ที่เป็นเหตุการณ์สำคัญของชายคนนี้คือการที่เขาได้ไปปีนตึก ASPIRE TOWER ประเทศ กาตาร์ ที่มีความสูงอยู่ที่50ชั้น จนได้สถิติลงบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค จากเวลาที่เขาทำไว้คือ 1ชม.33นาที47วินาที😂😂😂
ปีนจนได้ลงกินเนสส์บุ๊ค โหดแท้ตาคนนี้ คุณสนใจลองล้มสถิติชายคนนี้ไหมละ? ชมคลิปเหตุการณ์ที่👉https://youtu.be/CurOYpvbrKc ขอบคุณคลิปจากช่อง duese21
👉รวมแล้วชีวิตของอเลน โรเบิร์ต ปีนป่ายตึกต่างๆไปมากกว่า70ครั้ง😅😅 แถมยังเคยโดนดำเนินคดีจากการปีนตึกไปมากกว่า10ครั้ง (ไม่เข็ดกันเลยน้อววว😓😓)
เรียกได้ว่าวีกรรมความแสบ ความบ้า และความกล้าของเขาสมกับได้สมญานามว่า สไปเดอร์แมนในโลกแห่งความจริง แล้วคุณล่ะสนใจเป็นสไปเดอร์แมนกับชายคนนี้ไหม😂😂 ส่วนแอดขอบายละคร้าบบบบบบ
โฆษณา