29 ธ.ค. 2021 เวลา 03:01 • บันเทิง
อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Zeroshiki ประจำเดือนพฤศจิกายน 2021 ใครได้อันดับไหนบ้างมาดูกัน ....
1
อันดับ 1 Mina Kitano
3
ขึ้นมาจากอันดับที่ 2 ของคราวก่อนมาเป็นอันดับ 1 ของคราวนี้นะครับ สำหรับนางเอกหน้าสวยเนื้อแน่น มินะ คิตาโนะ (เดือนนี้ครองอันดับ 1 ถึง 3 Ranking ด้วยกัน) ด้วยความที่เป็นสายอิสระไม่สังกัดค่ายทำให้เราได้เลือกดูหนังของเธอได้อย่างหลากหลายตามใจต้องการ โดยเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็จัดให้มาถึง 10 เรื่องด้วยกัน งานเลสที่เจอกับยุ้ยและมาโอะนั้นฟินสุดๆเลยล่ะ
1
อันดับ 2 Yua Mikami
สาวยูอะขึ้นมาจากอันดับที่ 3 ของคราวก่อนมาอยู่อันดับที่ 2 งานหนังที่มีออกมาในเดือนพฤศจิกายนนั้นก็มีออกมาให้รับชมกัน 2 แบบ ทั้งงานประจำเดือนที่มาแนวรักต้องห้ามระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์ โดยยูอะรับบทอาจารย์สาวพราวเสน่ห์ กับอีกหนึ่งผลงานในแบบ VR ที่จัดมาให้ฟินกันอย่างเร้าใจ
1
อันดับ 3 Ria Yamate
อันดับที่ 3 เป็นของน้องใหม่ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนจากค่าย S1 นางเอกสาวหุ่นสูงยาวลุคนางแบบ ริอะ ยามาเตะ ด้วยความสูงถึง 170 ซม. และหน้าอกหน้าใจคัพไอ ขนาด 99 ซม. ทำให้เรือนร่างนี้เป็นที่ถูกใจสำหรับคนที่ชอบหุ่นแนวนางแบบสุดๆ แม้ลุคของน้องจะดูเซ็กซี่แต่ก็ยังมีความใสมือใหม่อยู่ ใครที่ชอบงานเดบิวต์เปิดตัวก็น่าจะโดนใจมิใช่น้อยสคริปต์เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ
อันดับ 4 Karen Yuzuriha
6
นางเอกสาวตัวเล็กไฟหน้าโต น้องคาเรน ยูสุริฮะ กับอันดับที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน สำหรับผลงานในเดือนพฤศจิกาของเธอนั้นก็มีมาให้รับชม 2 เรื่องด้วยกัน หนังกับต้นสังกัดอย่าง OPPAI ก็จัดให้กับแนวบิ้วหน่มน้มกระตุ้นให้เสร็จสมตรงจุดนี้ อีกเรื่องเป็นงานกับค่าย PREMIUM ที่เธอได้สัญญาสังกัดค่ายอีกด้วย
1
อันดับ 5 Kana Mito
1
สาวสวยดูดีแห่งค่าย MADONNA ในวัย 37 ปี คานะ มิโตะ กับอันดับที่ 5 ใน Ranking ของเดือนพฤศจิกายน ผลงานของเธอในเดือน 11 นั้นจัดว่าเอาใจสาย MILF แบบเต็มๆ ด้วย เมื่อสามีของเธอชวนเพื่อนของลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนบ่อน้ำร้อนด้วยกัน ชายหนุ่มนั้นก็ไปด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเขาแช่น้ำบ่อรวมกับคานะแล้วเธอทนไม่ไหวต้องจัดการด้วยปากให้จนเสร็จสมไป แต่อาวุธลับของชายหนุ่มยังไม่หมดฤทธิ์ เธอจึงได้รู้ว่าพิษของชายหนุ่มนั้นสามารถปล่อยได้หลายต่อหลายครั้ง ความเมามันส์จึงบังเกิดขึ้น ก็จัดว่าเป็นผลงานมันส์ๆรับประกันฝีมือจากสาวคานะได้เลยนะครับ
1
อันดับ 6 Mei Satsuki
มาถึงอันดับที่ 6 แล้ว คราวนี้เป็นของนางเอกสาวน่ารัก เจ้าของไฟหน้าคัพ G เมอิ ซัตสึกิ ซึ่งขึ้นมาจากอันดับที่ 31 ของคราวก่อน ผลงานของน้องก็มีให้ดูประมาณ 6 เรื่องด้วยกัน โดยเอาใจคอหนังงานแพ็คคู่แนวชุดนักเรียนถึง 4 เรื่องเลยล่ะ
อันดับ 7 Riho Fujimori
สาวริโฮะ ฟูจิโมริกับอันดับที่ 7 เธอขึ้นมาจากอันดับที่ 11 ของคราวก่อนมาติดท็อปเท็นได้สำเร็จ ริโฮะถือเป็นสาวสวยสายอิสระไม่สังกัดค่ายอีกคนที่ผลงานออกมาหลากหลาย เดือนพฤศจิกายนก็มีผลงานให้เราได้ดูกันมากมายถึง 9 เรื่อง ทั้งแนว NTR พนักงาน หรือจะเป็นงานสายลับก็มีให้ได้รับชมกัน
อันดับ 8 Minami Hatsukawa
5
สาวมินามิขึ้นมาจากอันดับที่ 10 ของคราวก่อนมาอยู่อันดับที่ 8 ของคราวนี้ ซึ่งปีนี้ถือเป็นการปลดล็อคก่อนอำลาวงการของเธอกับการเล่นอิสระไม่สังกัดค่าย ผลงานออกมามากมายหลายแนวเลย โดยหนังเดือน 11 ก็ออกมาให้เราได้เลือกดูกันถึง 7 เรื่องด้วยกัน มีทั้ง VR การเจอกันกับสึโบมิ , เล่นคู่กับยูชิโนดะ หรือจะเป็นแนวหยุดเวลาเธอก็จัดมาให้เราอย่างครบเครื่องเลยล่ะ
อันดับ 9 Nao Jinguji
อันดับที่ 9 เป็นของสาวนาโอะ จินกูจิ เธอขึ้นจากอันดับที่ 19 ของคราวก่อนจนมาติดท็อปเท็นได้สำเร็จ สำหรับงานหนังของนาโอะก็มีให้เราดู 2 เรื่องต่อเดือนตามที่เธอสังกัด 2 ค่าย โดยหนังจาก Moodyz ก็มาในฟีลร้อนแรงเป็นสาวบาร์สายรุกเข้าใส่ลูกค้า ส่วนของ Madonna เธอรับบทพนักงานเสิร์ฟสาวพระเอกเป็นหนุ่มนักศึกษาที่แอบชอบเธอ เขาแวะมาที่ร้านบ่อยๆ แล้วก็บังเอิญได้เจอฉากวาบหวิวของเธอกับหนุ่มอีกคน เขาแอบดูจนสุดท้ายโชคดีได้มีซัมติงด้วยจนได้ สองเรื่องสองรสจากนาโอะเป็นอะไรที่ดีงามเลยล่ะ
อันดับ 10 Ririko Kinoshita
ปิดท้ายกันที่สาววัย 36 ปีจากค่าย Madonna นางเอกสายอวบอย่างสาวริริโกะ คิโนชิตะ เรื่องนี้มาในแนวอินเซสอิงตามโดจินเรื่องหนึ่ง ซึ่งค่อนข้างจัดหนักจัดเต็มทีเดียว เอาใจคอหนังสาย MILF ไปเต็มๆแน่นอน
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Zeroshiki ในเดือนที่ 11 นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
โฆษณา