29 ธ.ค. 2021 เวลา 05:28 • การเมือง
..ผมจะขอแชร์ความคิดของผมที่เคยได้เขียนเอาไว้เมื่อปีที่แล้วซึ่งผมก็เป็นประชาชนอีกคนที่มีความอึดอัด อัดอั้นตันใจกับสถานการณ์การบ้านการเมือง
“ ความฝันของผม
ถ้าเราสามารถรวมตัวคนที่มีคุณภาพ เพื่อรวบรวมสิ่งดีงามต่างๆ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี ที่สั่งสมอยู่ในสังคมไทย แล้วนำมาต่อยอด สร้างประโยชน์ต่อส่วนรวม บนพื้นฐานของความไว้เนื้อเชื่อใจและสายใยแห่งความผูกพัน
เราคงนำพาประเทศอันเป็นที่รักยิ่งของเรา ให้ก้าวข้ามวิกฤตความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศชาติ สังคมไทยให้มีความก้าวหน้าแบบสมดุลและยั่งยืน
ภักดีต่อประเทศไทย
พันธุ์เทพ
22/10/63 “
โฆษณา