29 ธ.ค. 2021 เวลา 21:50 • ดนตรี เพลง
เพลง ขอบคุณเหลือเกิน
THANK YOU
เราร่วมกันร้องเพลงนี้
ขึ้นมาเพื่อสรรเสริญ
ขอบคุณเหลือเกิน
ที่พระองค์พาเรามา
ประคองเรามาจนวันนี้
ด้วยรักและความเมตตา
ไม่ว่าเราจะอ่อนแอสักเท่าไร
ในวันที่ล้ม
พระองค์ทรงก้มพยุงไว้
วันที่ร้องไห้
พระองค์คอยเช็ดน้ำตา
ในวันที่โลกทั้งโลกดูหมดหวัง
วันที่ใจเราเหนื่อยอ่อนล้า
แต่พระองค์ทรงแบกเราขึ้นบ่าต่อไป
ขอร้องสรรเสริญพระองค์
ผู้ทรงประทานซึ่งความหวัง
นมัสการพระองค์
ด้วยหมดสิ้นสุดหัวใจ
ขอบพระคุณความรักมากมาย
ที่ไม่มีที่ไหน
ที่จะรักเราเหมือนที่เราได้
รับจากพระเยซูผู้นี้
ดนตรีบรรเลง.....
ในวันที่ล้ม
พระองค์ทรงก้มพยุงไว้
วันที่ร้องไห้
พระองค์คอยเช็ดน้ำตา
ในวันที่โลกทั้งโลกดูหมดหวัง
วันที่ใจเราเหนื่อยและล้า
แต่พระองค์ทรงแบกเราขึ้นบ่าต่อไป
ขอร้องสรรเสริญพระองค์
ผู้ทรงประทานซึ่งความหวัง
นมัสการพระองค์
ด้วยหมดสิ้นสุดหัวใจ
ขอบพระคุณความรักมากมาย
ที่ไม่มีที่ไหน
ที่จะรักเราเหมือนที่เราได้
รับจากพระเยซูผู้นี้
ดนตรีบรรเลง.......
ขอร้องสรรเสริญพระองค์
ผู้ทรงประทานซึ่งความหวัง
นมัสการพระองค์
ด้วยหมดสิ้นสุดหัวใจ
ขอร้องสรรเสริญพระองค์
ผู้ทรงประทานซึ่งความหวัง
นมัสการพระองค์
ด้วยหมดสิ้นสุดหัวใจ
ขอบพระคุณความรักมากมาย
ที่ไม่มีที่ไหน
ที่จะรักเราเหมือนที่เราได้
รับจากพระเยซูผู้นี้
ที่จะรักเราเหมือนที่เราได้
รับจากพระเยซู
ที่จะรักเราเหมือนที่เราได้
รับจากพระเยซูผู้นี้
.......................
ศิลปิน
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
นคร เวชสุภาพร
พรศักดิ์ เวชสุภาพร
โฆษณา