19 ม.ค. 2022 เวลา 04:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Bridget Jones's Diary หนังรักรอมคอมที่ย่อยง่ายกับเรื่องราวความรักของสาวโสดในวัย 30 ภายนอกดูเป็นหนังรักธรรมดาแต่เนื้อหาภายในที่แฝงอยู่นั้นไม่ธรรมดาเลย🥰💖🥰💖🥰💖
Bridget Jones's Diary
เราเคยดูบริดเจ็ทโจนส์เมื่อนานมาแล้วและไม่เข้าใจว่าทำไมการอยู่เป็นโสดหรือที่ใครๆก็เรียกว่า "ขึ้นคาน" ถึงเป็นเรื่องที่ดูน่ากลัว🤨🤨🤨🤨 แต่พอมาวันนี้ที่ได้กลับมาดูอีกรอบและลองมองอีกมุม การที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวคงเป็นอะไรที่เหงาน่าดูเมื่อเราอายุมากขึ้น😶😶😶😶😶
ความโสดมักจะน่ากลัวเมื่อเราอายุมากขึ้น
หนังเล่าเกี่ยวกับชีวิตของ "บริดเจ็ท โจนส์" สาววัยสามสิบกว่าที่ยังโสดและแถมมีแม่ที่คอยจับคู่ให้เธออยู่เสมอ บริดเจ็ทเป็นตัวแทนของผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่ไม่ได้สวยเลิศเล่อ แถมยังมีความโก๊ะๆ กังๆ อยู่เสมอ😲😲😲😲😲😲
ความแม่อ่ะเนาะที่ไม่อยากให้ลูกอยู่คนเดียว
การเปิดตัวบริดเจ็ทด้วยเพลง "All By Myself - Jamie O'Neal" กับการเป่าเค้กคนเดียวแบบเหงาๆ🎂🎂🎂🎂 มาพร้อมกับไดอารีเล่มโปรดที่ไม่ว่าชีวิตจะเฮงซวยขนาดไหนก็จะมีไดอารี่คู่ใจไว้คอยระบายอยู่เสมอ📖🖋️📖🖋️📖🖋️📖
รูปนี้กลายเป็นไอคอนิคสำหรับหนังบริดเจ็ทโจนส์ไปเลย
"เรเน เซลเวเกอร์"เป็นบริดเจ็ทได้น่ารักและเป็นธรรมชาติมากๆ แถมด้วยลุคสาวเจ้าเนื้อ อวบๆ ยิ่งทำให้บริดเจ็ทที่เรเนถ่ายออกมาเข้าถึงได้ง่าย ทำให้คนดูเข้าใจถึงชีวิตสาวโสดที่ไม่ได้สวยเลิศเลอและมีชีวิตที่แสนจะธรรมด๊า ธรรมดาได้เป็นอย่างดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
เอาจริงหุ่นแบบบริดเจ็ทก็ไม่ได้แย่เลยนะ แต่ด้วยการแต่งตัวแบบงงๆ มันเลยทำให้ดูอ้วนกว่าความเป็นจริง
การที่บริดเจ็ทได้พบกับ "แดเนียล เครปเวอร์" เจ้านายหนุ่มสุดฮอตที่ได้ "ฮิว แกรนต์" มารับบทนี้ยิ่งส่งเสริมให้ตัวละครแดเนียลมีเสน่ห์ขึ้นไปอีก✨✨✨✨ เป็นช่วงที่ฮิวแกรนต์กำลังเปล่งปลั่งเลย เรียกได้ว่าแย่งซีนสุดๆ!!! ใครละจะไม่หลงเสน่ห์ของเขาคนนี้😍😍😍😍😍
เอ้ออออ~หล่อจริงว่าไม่ได้
คู่แข่งกับแดเนียลก็คงหนีไม่พ้น "มาร์ค ดาซี่" ทนายหนุ่มอนาคตไกล เป็นคนนิ่งๆ พูดไม่เก่ง มีแอบปากร้ายในบางจังหวะ ที่ถ้าเราเป็นบริดเจ็ทเราจะแบนผู้ชายคนนี้แน่ๆ55555😆😆😆😆😆 แต่บทจะทุ่มเทก็ทำได้น่ารักไม่เบาเลยทีเดียว บทนี้ได้ "โคลิน เฟิร์ธ" มีความหล่อดูดีในแบบผู้ดีอังกฤษอยู่แล้ว พอมาเป็นมาร์คยิ่งเข้ากันได้ดีเลย🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩
บทจะน่ารักคือก็น่ารักเลย ดูแบบอบอุ่นจังผู้ชายคนนี้~5555555
ถึงแม้ชีวิตบริดเจ็ทจะจืดๆ แต่สิ่งที่บริดเจ็ทมีอยู่คือเหล่าเพื่อนๆที่น่ารัก ประทับใจเวลาที่บริดเจ็ทอยู่กับกลุ่มเพื่อน การที่ได้พูดคุย เม้าส์มอย ตรงนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บริดเจ็ทไม่ได้เหงาขนาดนั้นเมื่อไม่มีใคร🥰🥰🥰🥰🥰🥰
กลุ่มเพื่อคือน่ารักนะ แต่บางทีก็แนะนำอะไรแบบเปิ่นๆให้บริดเจ็ทอยู่เรื่อย555555
ฉากที่ประทับใจสุดๆยกให้ "ฉากจูบกลางหิมะ" ☃️❄️☃️❄️☃️❄️☃️❄️ ที่บริดเจ็ทมาพร้อมกับกางเกงในลายเสือตัวจิ๋ว โรแมนติกมากไม่ไหว💖💖💖💖 ไอเลิฟเอเนอร์จี้วิ่งตามผู้ของเธอมากบริดเจ็ททท😆😆😆😆
จะมีจังหวะมาร์คดาซี่ช้อนเบาๆ คือแบบกรี้ดเลยค่ะ! จังหวะคุณเขามันไม่ธรรมดาเลย
"Bridget Jones's Diary" ไม่ได้ให้เพียงความสนุกเท่านั้น แต่ยังแฝงโมเมนต์น่ารักๆ ทั้งจากพ่อที่มักให้กำลังใจดีๆ กลุ่มเพื่อนที่รายล้อมและสุดท้ายก็ มาร์ค ดาซี่ ที่มีความรักดีๆให้กับบริดเจ็ทอย่างจริงใจ💞💞💞💞 นอกจากนี้ยังให้ข้อคิดเกี่ยวกับความรักที่พอมาดูในปัจจุบันนี้ก็ดูไม่ใช่เรื่องเก่าเลย มันเป็นเรื่องเดิมๆที่เราต้องพบเจอ แต่แค่เปลี่ยนช่วงเวลาเท่านั้นเอง😃😃😃😃😃
💖💖💖💖💖💖💖💖
สุดท้ายการเดินทางของบริดเจ็ทและไดอารี่คู่ใจอาจจะต้องจบลง เพื่อเตรียมพร้อมกับการเริ่มไดอารี่เล่มใหม่ที่จะมีแต่ความรักที่สวยงาม พอดูจบเรากลับพบว่าการมีความรักดีๆมันอาจจะเติมเต็มเราโดยที่ไม่รู้ตัวเลยก็ได้🥰💖🥰💖🥰💖🥰💖🥰
ไหนมีใครชอบ Bridget Jones's Diary กันบ้าง ชอบอะไรในหนังเรื่องนี้ ร่วมพูดคุยกันใต้โพสต์นี้เลย👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
Bridget Jones's Diary
ซึ่ง Bridget Jones's Diary เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ยังมี "Bridget Jones: The Edge of Reason" และ "Bridget Jones's Baby" ที่ให้ทุกคนได้ติดตามชีวิตของบริจเจ็ทกันแบบยาวๆ สำหรับที่สนใจสามารถรับชมได้ที่ HBO GO มีครบทุกภาค ห้ามพลาดเลยยย😆😆😆
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆
โฆษณา