31 ธ.ค. 2021 เวลา 11:00 • ประวัติศาสตร์
5ยอดมนุษย์ที่มีจริงบนโลก
ยอดมนุษย์แรงดึงดูด
👉1.LIEW THOW LIN
เมื่อคุณยืนตรงแล้วเอาค้อนหนักๆหรือวัสดุโลหะมานาบกับตัวคุณ คุณคิดว่ามันจะติดกับตัวคุณหรือร่วงลงมา🤔 แอดว่าเราคงรู้คำตอบดีอยู่แล้วว่าร่วงแน่นอน🤭แต่ถ้าทำแบบเดียวกันนี้กับชายชาวจีนคนนี้🇨🇳ผลลัพธ์มันจะตรงข้ามกันเพราะชายคนนี้ผิวหนังของเขาสามารถทำให้โลหะที่มีน้ำหนักมากๆอย่างค้อนปอนด์⚒ หรือขวาน🪓 แปะติดอยู่ที่ร่างกายเขาได้ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าที่ผิวหนังของเขานั้นมีแรงเสียดทาน(suction effect)มากกว่าคนทั่วๆไปอย่างเราๆ😲😲ทำให้วัสดุโลหะจึงติดหนึบกับตัวของเขาได้ นี่ถ้าเป็นช่างไปรับเหมาไม่ต้องพกกระเป๋าใส่เครื่องมือเลยนะเนี่ยแปะติดตัวไปเลย😅😅แล้วคุณละถ้ามีพลังแบบนี้จะเอาไปทำอะไรดี?
📺ชมคลิปความสามารถของ LIEW THOW LIN ได้ที่ลิงค์ข้างล่าง 👇👇 ขอบคุณคลิปจากช่อง Discovery uk
ยอดมนุษย์ super memory
👉2.STEPHEN WILTSHIRE
ถ้าคุณไปที่ๆนึงแล้วกลับมาวาดรูปถึงที่ๆนั้นในความทรงจำคุณคิดว่ารูปที่คุณวาดมาจะใกล้เคียงของจริงกี่เปอร์เซ็นต์ ถ้าแอดละก็เอาไป0%เลย🤭🤭🤭แต่ถ้าเป็นนายคนนี้ละก็100%เต็มกับความสามารถพิเศษของเขาที่สามารถจดจำสิ่งต่างๆได้ดีเยี่ยมเพียงแค่ได้มองแปปเดียวก็จดจำรายละเอียดต่างๆและถ่ายทอดออกมาผ่านงานศิลปะได้อย่างสวยงาม 😲😲
👉 ด้วยความสามารถนี้สารคดีจากทางBBCเองก็เคยลองของกับตาคนนี้มาแล้วด้วยการให้นายคนนี้ไปสถานที่ต่างๆและให้วาดสถานที่นั้นๆออกมาจากความทรงจำ🧠 ซึ่งสิ่งที่เค้าวาดออกมาตรงกับสถานที่จริง ครบทุกรายละเอียดจริงๆ 👏👏 ความสามารถนี้ยังปรากฎอีกเมื่อทางการเชิญให้เขานั่งเฮลิคอปเตอร์🚁เพื่อมองผังเมืองจากที่สูงและเมื่อกลับมาเขาก็วาดผังเมืองที่เห็นจากความทรงจำออกมาได้อย่างสมบูรณ์100% ด้วยความสามารถนี้ทำให้ STEPHENกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง ✍✍ผลงานที่เขาวาดออกมาล้วนโด่งดังเป็นที่รู้จัก 👏👏
👉STEPHENเองยังมีช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ของเขา💻และเฟสบุ๊คของเขาไว้สำหรับติดตามชมผลงานของเขาไว้อีกด้วย แอดแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่างน้าาาเข้าไปดูได้ นี่ถ้าแอดมีความสามารถแบบตาคนนี้นะตอนเด็กๆคงไม่มีสอบตกแน่🤪
เพจเฟสบุ๊ค👉 Stephen Wiltshire
เว็บไซต์ส่วนตัว👇
👉ชมคลิปความสามารถของStephen Wiltshireได้ที่ลิงค์ข้างล่าง👇👇 ขอบคุณคลิปจากช่อง Thaibunterng ThaiPBS
ยอดมนุษย์ไม่เหน็ดเหนื่อย
👉3.DEAN KANAZES
คุณคิดว่าคนเราจะวิ่งติดต่อกันเป็นเวลา3วันโดยไม่หยุดพัก หรือพักนอนเลยได้ไหม🤮 แอดว่าไม่ได้แน่นอนคนนะไม่ใช่หุ่นยนต์แต่กับ MR.DEANนี่ไม่ใช่เลยก่อนเขาจะมาเป็นนักวิ่ง🏃‍♂️ชีวิตเขาคือนักธุกิจ👨‍💼ที่เป็นถึงขั้นเศรษฐีเลยทีเดียวจนครั้งนึงที่เค้าตัดสินใจลงวิ่งมาราธอนครั้งแรกและนั่นก็เป็นครั้งแรกที่เขาค้นพบพลังพิเศษของเขา DEANยังเคยร่วมแข่งวิ่งมาราธอนแบบบ้าคลั่งไม่พักไม่ผ่อนมาแล้วด้วยการเข้าร่วมวิ่งมาราธอน50รายการจากแต่ละรัฐติดต่อกัน50วัน โหดแท้
👉นอกจากนี้ยังเคยวิ่งมาราธอน🏃‍♂️ระยะทาง350ไมค์หรือ563กิโลเมตรโดยวิ่งติดต่อกันถึง7วันโดนไม่พัก ไม่หลับเลย🤮🤮 และยังเคยวิ่งจาก ดิสนี่ย์แลนด์ไปจนถึงนิวยอกอีกซึ่งเป็นระยะทางถึง3,000ไมค์หรือ4,800กิโลเมตรโดยใช้เวลาวิ่งเพียงแค่7วันเอง โหดกว่าพี่ตูนอีกนะเนี่ยย😅😅😅
👉DEANยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร NEW YORK TIMEด้วยในการจัดอันดับ100บุคคลที่ทรงอิทธิพล👏👏👏 จากความสามารถดังกล่าวนักวิทยาศาสตร์👨‍🔬👩‍🔬ได้เคยศึกษาถึงร่างกายของเขาและอธิบาย🗣ถึงความสามารถพิเศษของเขาไว้ว่า กล้ามเนื้อของเขาเมื่อได้รับการใช้งานหนักมันเกิดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่น้อยกว่าคนปกติทั่วๆไปอย่างมากและกล้ามเนื้อเขาก็ยังปรับตัวสำหรับการใช้งานอย่างหนัก💪อีกทั้งก็ยังมีเม็ดเลือดมากกว่าคนทั่วไปอีก ทั้งหมดนี้จึงทำให้เขาไม่รุ้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อใช้งานร่างกายอย่างหนัก🏃 แอดอยากรู้จังเลยว่าถ้าผู้อ่านมีความสามารถที่ไม่มีวันเหนื่อยอย่างนี้จะเอาไปใช้ทำอะไรดีน้าาา😚😚
📺ชมคลิปความสามารถของ DEAN KANAZESได้ที่ลิงค์ข้างล่าง👇👇 ขอบคุณคลิปจากช่อง UPROXX Studio
ยอดมนุษย์ผู้ตัดได้ทุกสิ่ง
👉4.ISAO MACHII
ในโลกการ์ตูนหรือภาพยนต์📽เราคงเคยเห็นยอดนักดาบผู้มีวิชาดาบที่ว่องไว และฟันได้ทุกสิ่ง เราเองก็อาจจะคิดว่ามันมีแค่ในโลกสมมุติหากยังไม่รุ้จักเขาคนนี้ MACHIIชายชาวญี่ปุ่น ดินแดนแห่งซามูไร🇯🇵🎎ผู้มีปฎิกริยาการตอบโต้ที่ไวมากกว่าคนปกติบวกกับฝีมือดาบที่เขาฝึกฝนมา จึงเป็นความสามารถพิเศษของMACHII ที่จะสามารถฟันได้แม้กระทั่งลูกเบสบอลที่พุ่งหาเขาให้ขาดสองท่อน⚾️ โหดกว่านั้นขนาดลูกปืนของปืนบีบีกันที่เหมือนกับลูกปืนอัดลมที่เราเคยเห็นๆกันเล็กขนาดนั้นยิงใส่เขายังฟันให้ขาดสองท่อนได้อีกด้วย 😲😲
📺ชมคลิปความสามารถของ ISAO MACHIIได้ที่ลิงค์ข้างล่าง👇👇ขอบคุณคลิปจากช่อง t0mb0mb4
ยอดมนุษย์เขมือบทุกสิ่ง
👉5.MICHEL LOTITO
คุณเคยกินอะไรที่คิดว่าพิศดารหรือว่าแปลกไหม🤔แต่เชื่อเถอะไม่ว่าคุณจะเคยกินอะไรที่พิศดารหรือแปลกแค่ไหนคงไม่เท่าคุณLOTITOของเราหรอกเพราะชายผู้นี้เขมือบกินทุกสิ่งที่คนทั่วไปอย่างเราคงไม่กินเช่น โลหะ แก้ว ไม้ ยาง น้ำมัน🤮 และแปลกมากนะที่ร่างกายของเขาก็ไม่มีอาการต่อต้านต่อการทานสิ่งนี้แต่พอเขามาทานอาหารปกติทั่วๆไปที่เราๆกินกันกับมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นเฉยเลย🤨
👉และคุณคงจะตกใจมากเข้าไปอีกถ้าแอดจะบอกว่าชายคนนี้กินได้แม้กระทั่ง ทีวี📺รถเข็นช้อปปิ้ง🛒 รถจักรยาน🚲 เครื่องบิน🛩เองเขาก็เคยกินมาแล้วด้วยย แต่วิธีกินของเขาไม่ใช่ว่ายัดไปชิ้นใหญ่ๆทีเดียวเลยหรอกนะเขาจะค่อยใช้อุปกรณ์ช่างพวกคีม ไรงี้งัดแงะชิ้นเล็กๆมากินเรื่อยๆอย่างเครื่องบินนี่ก็ใช้เวลากินไปตั้ง2ปีแนะกว่าจะกินหมดลำ😂😂
👉ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของLOTITO คาดไว้ว่าเขากินโลหะไปถึงประมาณ9ตันเลย🤢แถมยังดื่มกินสิ่งที่เป็นพิษเข้าไปอีกมากมายเลยด้วย🤮 จนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตLOTITOกับการจากไปในวันที่25/06/2550ในวัย57ปี แต่ไม่ได้เสียชีวิตจากการทานของพวกนี้หรอกนะแต่LOTITOเสียชีวิตจากไปอย่างตามวัยตามธรรมชาติ แอดว่าไม่ว่าผู้อ่านจะเคยกินไรแปลกมากแค่ไหนก็คงไม่เท่านายคนนี้แหละว่าไหม หรือว่ามีใครให้แปลกกว่านี้ไหมล่าาา🤔🤔บอกแอดทีน้าาาาอยากรู้
📺ชมคลิปความสามารถของLOTITOได้ที่ลิงค์ข้างล่าง👇👇 ขอบคุณคลิปจากช่อง BIRdY-CH
👋เป็นไงบ้างกับบทความที่เรานำเอามาฝากความสามารถพิเศษของเขาเหล่านี้ทำเอาอึ้ง ทึ่งกันเลยไหมล่าาาา ยอดมนุษย์แท้ทั้ง5คนนี้ คราวหน้าจะเอาเรื่องไหนมาฝากอย่าลืมติดตาม กดไลค์กดแชร์กันไว้ด้วยน้าาาาแอดไปก่อนแล้วววจะไปหาพบังพิเศษตัวเองบ้าง5555🤘🤘🤘🤘
โฆษณา