31 ธ.ค. 2021 เวลา 15:23 • ไลฟ์สไตล์
เล่าเรื้องวันปีใหม่ 2015 vs 2022
เล่าเรื้องวันปีใหม่
ปีใหม่มีอยู่ทุกปี ทุกคนอ่านอาจเบื่อ เเต่เราอยากพิมอยากเล่า
เนื้องในวันปีใหม่ 1 มกราคม ของทุกปี ตอน 00:00 เราจะได้ยินเสียงพุ ตอนเด็กตื่นเต้น มาก ดูเวลาว่า เมื่อไร่ จะปีใหม่ซ่ะที เตรียมพร้อมcount down เเต่ ปี 2021 นี้ ได้ยินเสียง พุตั้งเเต่ยังไม่ เที้ยงคืน ดังมาก มาก
เราเลยเปิด ดู live Facebook ของ Central World เเล้วเห็น live สด เราจึงอดใจนึกถึงปี ที่ count down ที่ผ่านมาไม่ได้
ในปี 2015 -2019 countdown หน้า ทีวีตลอต เเละส่ง เสียงตามเขา 5 4 3 2 1 happy new year เเค่นี้ก็มีความสุขเเล้ว
ตอนสมัยนั้น มี consert มีคนร้องเพลง เต้น
อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบทำช่วงปีใหม่ คือการดูพุ
เรานั้นชอบไปดูพุที่พัทยา อีกหนึ่งสิ่งคือการ
ใส่บาดตอนเช้า
ทำหลายกิจกรรมในวันปีใหม่ทุกปีเเน่กิจกรรม ที่ชอบที่สุดคง การดู countdown ผ่านจอ เเปลกดีเนอะ ความสุขเเบบเเปลกเเปลก
โฆษณา