3 ม.ค. 2022 เวลา 12:34 • ดนตรี เพลง
"ฉันรักเธอ"
ความรู้สึกนี้ มันไม่ใช่อยู่ ๆ ก็เกิดขึ้น
ตลอด 3 ปี ผมป่วยน้อยมาก แต่เวลาป่วยทีหนักเลย ต้องลางานเป็นสัปดาห์ ดีนะที่บริษัทไม่ไล่ออกซะก่อน
และตั้งแต่ได้คบกับเธอคนนั้นมา เธอจะคอยมาดูแลผมทุกครั้งที่ป่วย ความรู้สึกของผมที่มีต่อเธอจึงค่อย ๆ เปลี่ยนไป จนอยากให้เธอมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
ผมอยากจะดูแลเธอเป็นการตอบแทนบ้าง
ใช่...ตอบแทนไปตลอดชีวิตของฉัน
และวันนี้จะเป็นวันที่ฉันต้องบอกความในใจให้เธอรู้ให้ได้ แม้ในส่วนลึก ๆ ในใจยังคงมีความกลัวแฝงอยู่ก็ตาม
* * *
เครดิต
เพลง วันที่ฉันป่วย
ศิลปิน Armchair

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา