4 ม.ค. 2022 เวลา 06:20 • ข่าวรอบโลก
เบื่อครอบครัวจนมาอยู่กินกับสาวตุ๊กตายาง😲😲
👉ย้อนกลับไปเมื่อปี2559⏱สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เคยรายงานข่าวของชายชาวญี่ปุ่นวัย61ปีคนนึง🧑‍🦳 ผู้มีสาวตุ๊กตายางเคียงข้างด้วยตลอดเวลาจนเป็นข่าวที่โด่งดัง ชายคนนี้ชื่อว่าSENJI NAKAJIMA เรื่องราวของเขาที่ก่อนมีตุ๊กตายางนี้นั้นก็เหมือนกับเราๆคนทั่วๆไป
👉SENJI เองก็เป็นชายคนนึงทำงานและใช้ชีวิตทั่วๆไปมีครอบครัวทั่วๆไปเหมือนคนปกติ เขาเองมีภรรยาที่เป็นมนุษย์รวมถึงมีลูกๆด้วยกันอีก2คนแนะ👨‍👩‍👧‍👦
👉แต่หลังจากที่เกิดปัญหาภายในครอบครัวของเขาทำให้ต้องแยกทางกับภรรยาเขา😿 การที่เขาแยกไปอยูคนเดียวบวกกับความเหงาทำให้เขาตัดสินใจซื้อตุ๊กตายางตัวนึงมา😚เพื่อแก้เหงาแถมตั้งชื่อให้ตุ๊กตาตัวนั้นอีกว่าSAORI
👉ในตอนแรกSAORIก็เป็นเพียงแค่ตุ๊กตายางตัวนึงที่คอยแก้เหงาให้กับSENJIแต่เมื่อเวลาที่ผ่านไปทำให้SENJIผูกพันธ์อยู่กับSAORIเป็นอย่างมากจนกลายมาเป็นความรัก😘😘ที่มีให้ต่อตุ๊กตายางตัวนี้
👉ความรักของSENJIที่มีให้ต่อSAORI แสดงออกด้วยการอาบน้ำให้SAORIทุกวัน เลือกเสื้อผ้า ใส่เสื้อผ้าแต่งตัวให้SAORI พาเธอไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งนอกบ้านโดยการให้SAORIนั่งบนรถเข็ญและเข็ญSAORI ไป👩‍🦽👩‍🦽
SENJIกับSAORIขณะกำลังเลือกเสื้อผ้า
👉ครั้งนึงเองSENJIเคยให้สัมพาษณ์ผ่านรายการนึงด้วยว่า"SAORIไม่เคยหวังเงินทอง และไม่เคยทรยศเขาเหมือนกับคนอื่นๆ เธอเป็นมากกว่าตุ๊กตา เพราะเธอนั้นคือคนที่ทำให้เขาผ่านเวลาในช่วงลำบากไปได้"
SENJIกับSAORIขณะไปเที่ยวกัน
👉แอดเองก็เคยได้ยินมานะว่าความรักไร้ขอบเขตแต่ก็ค่อนข้างแปลกใจกับเรื่องราวนี้ไม่ใช่น้อยเลยแหละว่าความรักจะไร้ขีดจำกัดมากขนาดนี้ แต่สุดท้ายแล้วมนุษย์เราเองอาจจะแค่ต้องการรักใครสักคนหรือรักอะไรบางสิ่งบางอย่างเท่านั้นเพื่อมีกำลังใจในชีวิตต่อไป😘😘😘 สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะไม่ลืมที่จะหันไปดูแลคนที่คุณรักนะครับ ปล.หากเมียคุณบ่นลองเอาเรื่องนี้ไปขู่ดูว่าคุณจะไปอยู่กินกับตุ๊กตายางได้เรื่องได้ราวไงบอกกันด้วยนะส่วนแอดขอไม่ลองดีกว่า🤣🤣🤣
โฆษณา