4 ม.ค. 2022 เวลา 17:30 • สิ่งแวดล้อม
เฮ้ !! สวัสดี 👋 ฉันคือเขียดงูนะ🖤💛 แต่ ฉันไม่ใช่งู หรอก//แค่รูปร่างคล้ายเฉย ๆ -..-ฉันน่ะเป็นสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก 🌱🌊
อ๊ะจึ๊ย ตกใจใช่ไหมล่ะ !😄
นี่ ๆ คุณมนุษย์ถ้ารู้แล้วก็อย่าตีฉันล่ะ ฉันไม่ทำ
อันตรายกับคุณหรอก ฉันเป็นเพียงสัตว์ตัวเล็ก ๆ ไม่มีพิษภัยอะไรเลย ว๊าา ตัวจะแห้งแล้วว ปล่อยฉันลงที่ชื้นเดี๋ยวนี้น้าา 💦 ตุ๋ม !
ช่วงที่เจอคือ ดีใจมาก ๆ เพราะไม่เคยเห็นตัวเป็น ๆ หรือสัมผัสสักที พอได้อุ้มน้อง ความรู้สึกคือลื่น ๆ คล้ายไส้เดือนเลยและรีบบอกน้องยิ้มแย้ม🤗มาถ่ายรูปให้📸 พอถ่ายเสร็จก็พาน้องไปปล่อยไว้ในที่ปลอดภัยแล้วค่ะ ล้างมือ ทำความสะอาด 🧼
+ห่างหายกันไปนาน ไม่ค่อยมีเวลามาพูดคุยเลย แต่ก็ไม่ทิ้งน้าา 😘💕 เย็นใจขอจบบทความไว้เท่านี้ก่อน ฝันดีนะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่ผ่านมาอ่านบทความนี้ค่ะ Bye 🌟🌌
โฆษณา