6 ม.ค. 2022 เวลา 05:21 • ความคิดเห็น
มีชีวิตต่อ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการมีชีวิตต่อได้ โดยการค่อยๆแก้ปัญหาชีวิตที่มีให้มันดีขึ้นๆเรื่อยๆ เพราะคนทุกคนมีปัญหาหมดต่างกันแค่เป็นคนละเรื่องกัน แต่ทุกปัญหามันก็จะแสดงมาในรูปแบบของความไม่สบายใจเหมือนๆกัน
แต่การตายไปเลยคือการหนีปัญหาซึ่งมันอาจจะทำให้เราทุกข์กว่าตายทั้งเป็นก็เป็นไปได้เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรตามมา แต่ที่แน่ๆก่อนตายต้องทรมานมากๆ ลองกลั้นลมหายใจดูว่ามันไม่มีทางที่จะสบายกายแน่นอน และหลังจากที่ตายไปเราก็ไม่รู้ด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อ แต่ถ้าเรามีชีวิตต่อเรายังคิดวางแผนเลือกได้ว่าเราจะเป็นยังไงต่อ
โฆษณา