6 ม.ค. 2022 เวลา 17:45 • ความคิดเห็น
พวกเขาก็เป็นมนุษย์คนนึง ที่เคยผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมา ถึงเราจะรู้ว่าพวกเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เราไม่ได้เจอกับตัวเราไม่รู้หรอกค่ะ เราทำได้มากที่สุดคือให้กำลังใจและคอยอยู่เคียงข้างเขา แต่ถ้าเขาไม่เหลือใคร เราจะขอกอดเขา นานๆ บอกเขาไปว่าถ้ายอมแพ้ตอนนี้แล้วคนที่อยู่ข้างหลังคุณจะไม่เศร้าหรอ เค้าต้องอยากให้คุณมีชีวิตอยู่ที่ดีแน่ๆค่ะ ถึงวันนี้คุณจะอ่อนแอแต่ไม่ใช่ต่อจากนี้ค่ะ คุณจะต้องเอาชนะมันได้แน่ๆ เรา เชื่อว่าถ้าคุณได้ลองพยายามแล้ว ถึงมันจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ผลลัพธ์มันจะอูฟู่เก๋ไก๋ไฉไลสะมะตะละฮู้แน่นอน!!
โฆษณา