7 ม.ค. 2022 เวลา 21:34 • ดนตรี เพลง
เพลง ความรักพระองค์
ไม่มีใครจะรักเรา
เท่ากับองค์พระเยซู
อยากให้รู้พระองค์อยู่กับเรา
ไม่มีความรักจากที่ใด
จะเทียบความรักพระองค์ได้
ความรักที่มากมายขนาดนั้น
เมื่อเรามองที่กางเขน
เราจะเห็นบางสิ่ง
ความรักแท้จริงอยู่ตรงนั้น
วันเวลาจะผ่านไป
แต่สิ่งที่ไม่มีวันจะเปลี่ยนผัน
คือความรักยิ่งใหญ่ของพระองค์
โอ้ความรักพระองค์
เปรียบดังฝนที่ชื่นฉ่ำ
เปรียบเหมือนน้ำไหลมา สู่กลางใจ
โอ้ความรักพระองค์
ทรงล้ำค่ามากกว่าสิ่งใด
รักเรามากแค่ไหน
ที่พระองค์ยอมตายเพื่อไถ่เรา
ในวันนี้ที่เรายังมี
ลมหายใจอยู่
เพราะเรารู้พระองค์เฝ้าดู
ไม่เคยห่างไปไหน
ขอบคุณความรักพระองค์ที่มี
และในวันนี้ขอมอบหมดทั้งหัวใจ
แม้ไม่อาจเทียบเทียมใน
ความรักพระองค์นั้น
เมื่อเรามองที่กางเขน
เราจะเห็นบางสิ่ง
ความรักแท้จริง อยู่ตรงนั้น
วันเวลาจะผ่านไป
แต่สิ่งที่ไม่มีวันจะเปลี่ยนผัน
คือความรักยิ่งใหญ่ ของพระองค์
โอ้ความรักพระองค์
เปรียบดังฝนที่ชื่นฉ่ำ
เปรียบเหมือนน้ำไหลมาสู่กลางใจ
โอ้ความรักพระองค์
ทรงล้ำค่ามากกว่าสิ่งใด
รักเรามากแค่ไหน
ที่พระองค์ยอมตายเพื่อไถ่เรา
โอ้ความรักพระองค์
เปรียบดังฝนที่ชื่นฉ่ำ
เปรียบเหมือนน้ำไหลมาสู่กลางใจ
โอ้ความรักพระองค์
ทรงล้ำค่ามากกว่าสิ่งใด
รักเรามากแค่ไหน
ที่พระองค์ยอมตายเพื่อไถ่เรา
รักเรามากแค่ไหน
ที่พระองค์ยอมตายเพื่อไถ่เรา
............................
เนื้อร้อง ทำนอง : ศิรินารถ ยอดญาติไทย (จืด)
บันทึกเสียง : เตชินท์ โพธิ์ศรี (เต)
วีดีโอ : ธนพนธ์ จันทรเสนา (ขุนพล)
Production : Peace Melody
โฆษณา