8 ม.ค. 2022 เวลา 04:08 • ครอบครัว & เด็ก
ไอคอนสยาม(ภาษาอังกฤษ iconsiam)
แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านฝั่งธนบุรีเนื้อประมาณ5ไร่มูลค่าเงินลงทุนในการก่อสร้างประมาณ 54,000 ล้านบาท เอาเป็นเงินลงทุนที่สูงที่สุดของประเทศไทยในขณะนั้น
สำหรับศูนย์การค้าแห่งนี้จะแบ่งเป็นโซนตามชั้นชั้นล่างจะเป็นร้านค้าจำหน่ายอาหารและลานกิจกรรมงานแสดงออกร้านค้าอาหารพื้นเมืองของภาคต่างๆ ซึ่งชาวต่างชาติจะให้ความสนใจเยี่ยมชมจุดนี้เป็นจำนวนมาก ต่อมาจะชั้นที่ 2 ขึ้นไปจะเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม รถยนต์หรู
สินค้าพรีเมี่ยม ส่วนด้านบนจะส่วนของ
อินเตอร์เท็นเม้นท์ พื้นที่ส่วนใหญ่จะตกแต่งสวยงามตระการตา แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นๆ ผมคิดว่าเทียบเคียงกับห้างสรรพสินค้าระดับโลกได้เลยทีเดียว
ด้านหน้าโซนลานกิจกรรมติดแม่น้ำเจ้าพระยาจะตกแต่งเป็นลานกิจกรรมกว้างใหญ่ประดับด้วยไฟหลากสีสรร มีคลื่นน้ำพุ ร้านอาหาร (อาจต้องจองล่วงหน้า) นั่งชมดูแม่น้ำเจ้าพระยา และตึกสูงสวยงามสองฝากฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา กลางคืนจะสวยงามมากเอาเเป็นว่า หนีร้อนมาพึ่งเย็นขอให้คะแนนเต็มสิบครับ เป็นสถานที่พักผ่อน กิน ช้อป ใช้ ได้ที่สำคัญสามารถเดินทางมาที่ศูนย์การค้าแห่งนี้ได้หลายทาง เช่น ทางรถยนต์ส่วนตัว,รถยนต์สาธารณะ, รถไฟฟ้า และทางน้ำเรือด่วนเจ้าพระยา สำหรับวันนี้ทาง หนีร้อนมาพึ่งเย็น ขอจบทริปท่องเที่ยวฝั่งธนบุรีไว้เพียงแค่นี้ก่อนนะครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ
#หนีร้อนมาพึ่งเย็น
#ผู้สนับสนุน ร้านหนังสือบ้างรัก
โฆษณา