12 ม.ค. 2022 เวลา 04:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Harry Potter 20th Anniversary Return to Hogwarts รายการพิเศษที่แฟนๆแฮร์รี่ไม่ควรพลาด⚡✨ แค่ซาวด์เปิดก็ทำให้ "รู้สึกเหมือนที่เคยรู้สึก" มันอบอุ่นซะจนหยุดยิ้มไม่ได้จริงๆ🥰🥰🥰🥰
2
Harry Potter 20th Anniversary Return to Hogwarts
รายการพิเศษนี้เป็นการรียูเนียนเพื่อฉลองครอบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่พอตเตอร์⚡⚡⚡⚡ ที่ได้นำเหล่านักแสดงในโลกเวทย์มนต์มาเล่าย้อนความหลังในการทำงานในกองถ่ายและมิตรภาพอันแน่นแฟ้นตลอด 10 ปีของนักแสดงรุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่😃😃😃😃😃😃
HOGWARTS WELCOME BACK ALUMNI
ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้เห็น "แดเนียล แรดคิฟฟ์ รูเพิร์ต กรินนต์ และเอ็มมา วอตสัน" อยู่ร่วมเฟรมเดียวกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่มีผลงานร่วมกันเลยหลังจากภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่จบไป🤩🤩🤩🤩🤩🤩
กรี้ดพวกเขาเป็นความทรงจำในวัยเด็กของฉันน
แค่เปิดฉากมาพร้อมกับซาวด์ประกอบที่ชวนให้ย้อนไปถึงความรู้สึกเวลาที่ได้ดูแฮร์รี่ และยังมีกิมมิคเล็กๆอย่างเช่น "ซองจดหมายจากฮอกวอตส์ เพื่อเชิญให้เหล่านักแสดงกลับไปรำลึกถึงภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่พอตเตอร์อีกครั้ง💌💌💌💌💌💌💌
เชื่อว่าต้องมีใครเคยแอบหวังว่าสักวันนึงฉันจะต้องได้จดหมายจากฮอกวอตส์แน่ๆ55555
ในรายการพิเศษจะนำเอานักแสดง ผู้กำกับ และเจ.เค โรวลิ่ง ผู้เขียนนิยายมานั่งบรรยายถึงบรรยากาศในการทำงาน การเฟ้นหานักแสดงหลัก ขั้นตอนในการทำภาพยนตร์ที่กว่าจะออกมาได้ในแต่ละภาคต้องมีดีเทลอะไรบ้าง วิธีการทำงานของผู้กำกับแต่คนที่แตกต่างกันไปในแบบของตนเอง หรือจะเป็นมิตรภาพระหว่างนักแสดงที่มีให้กันจนเหมือนคนในครอบครัว💖😲💖😲💖😲💖😲💖😲💖😲
มิตรภาพที่ยาวนานจนเสมือนเป็นคนในครอบครัว
เนื้อหาจะเล่าเรื่องราวตั้งแต่ภาคแรกไปจนถึงภาคสุดท้าย เราจะได้เห็นการเติบโตท่ามกลางกองถ่ายของเหล่านักแสดง วิธีการทำงานที่โตขึ้นตามอายุ และความเข้มข้นที่มากขึ้นของเนื้อเรื่องในแต่ละภาตอย่างเป็นขั้นเป็นตอน🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩
ชอบการพูดคุยกันระหว่งนักแสดงและผู้กำกับนะ ทำให้เรารู้อินไซด์ของตัวผู้กำกับมากขึ้นว่าเขาวางทิศทางของหนังให้ไปในทิศทางไหนต่อ
มีการจับคู่การพูดคุยทั้งผู้กำกับกับนักแสดงหรือนักแสดงกับนักแสดง ที่แลกเปลี่ยนความทรงจำดีๆระหว่างการถ่ายทำที่มีมากมาย จะเห็นได้จากซีนสุดท้ายของการถ่ายทำแฮร์รี่ภาคเครื่องรางยมทูตที่ในวันสุดท้ายทุกคนถึงกลับน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว
การที่ได้รู้เบื้องหลังที่มันอินไซด์มากๆ พอรู้แล้วมันว้าวมากเลย🤩🤩🤩 กลายเป็นว่าไม่ได้เราไม่ได้รักภาพยนตร์ชุดนี้ แต่เรายังรักทั้งตัวนักแสดงและมิตรภาพที่พวกเขามีให้แก่กันอีกด้วย💞💞💞💞💞💞💞💞
ชอบความที่ทอมรู้ว่าเอ็มม่าแอบชอบ เลยกลายเป็นว่าตัวเองต้องปกป้องเอ็มม่ามากขึ้นอีก
คนที่เป็นติ่งแฮร์รี่อย่างเราพอได้ดูแล้วมันเติมเต็มหัวใจแบบสุดๆ💖💖💖💖💖💖 บรรยากาศเก่าๆมันหวนกลับมาตลอดการรับชม รู้ตัวอีกทีคือเราอมยิ้มตลอดเกือบ 1 ชั่วโมงกว่าๆ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️
เหมือนพวกเขาไม่เปลี่ยนไปเลยแค่โตขึ้นเท่านั้นเอง
เชื่อว่าถ้าใครเป็นเป็นแฟนแฮร์รี่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆเป็น 1 ชั่วโมงกว่าๆที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากๆ 💖☺️💖☺️💖☺️💖☺️💖 เป็นอีกโมเมนต์ดีๆที่ไม่ควรพลาดเลย รายการพิเศษนี้คงเป็นอีกเรื่องที่อยู่ในลิสต์เวลาดูแฮร์รี่มาราธอนของเราแน่นอน🎞️🎞️🎞️🎞️🎞️🎞️
👉🏻 สำหรับใครที่ต้องการรับชม "Harry Potter 20th Anniversary Return to Hogwarts" สามารถรับชมได้ทาง HBO GO ได้แล้ววววว อย่าลืมไปดูกันน้าาา😆😆😆😆😆😆
รับชมได้ทึ่ HBO GO
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆
โฆษณา