8 ม.ค. 2022 เวลา 13:47 • อาหาร
ถ่ายรูปอาหารไม่ทัน เหมือนแร้งลงสุดๆ
ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ อาหารอร่อย รสชาติถึงใจ จริงๆ เราสั่งไปเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ผัดสะตอ กุ้งตัวโตมว๊ากกิน 1 ตัวด็อิ่มแล้ว รสชาติของเครื่องแกงที่ผัดเหมือนสไตล์น้ำพริกเผา รสชาติดี แต่สะตอมันเม็ดเล็กไปหน่อย ตรงนี้เรารับได้เพราะไม่ใช่ฤดูสะตอ
ปลาสำลีราดพริก คือดี จานนี้แนะนำสุดๆ ปลาสำลีตัวโตราดด้วยพริกเครื่องสูตรของที่ร้าน พริกเครื่องแกงที่ราดบนตัวปลาเผ็ดไม่เบา แต่ยิ่งกินยิ่งหยุดไม่ได้ เราก็ซี๊ดไปแทะไปเล็มไป อืมหยุดไม่ได้จริงๆค่ะ ไปต่อเลยนะคะ
ต้มส้มปลากระบอก ปลากระบอกตัวโตหั่นมาเป็นชิ้นๆ น้ำซุปรสชาติดี เปรี้ยวหวานแบบน้ำมะขามอ่อนๆ กลิ่นใบมะกรูด ข่า และตะไคร้ช่วยลดกลิ่นคาว แต่หั่นมาได้ชิ้นเล็ก เหมาะสำหรับสว.ที่ฟันกำลังอ่อนแรง
กุ้งทอดราดซอสมะขาม เมนูนี้เราเก็บรูปได้ทัน เพราะมาเสิร์ฟใกล้เรา เลยขอเช๊ะเก็บไว้เป็นหลักฐาน รสชาติน้ำราดกลมกล่อม กุ้งทอดได้กรอบ และไซร์กุ้งนี่ใหญ่มาก
เหลียงผัดไข่ ของที่ร้านนี้ใส่วุ้นเส้นด้วยนะคะ อร่อยค่ะ แต่บรรยากาศร้านอาจดูธรรมดาเหมือนร้านริมถนนโบราณที่มันใจในฝีมือ และรสชาติ เลยไม่เน้นบรรยากาศ อ้อที่สำคัญ เด็กเสิร์ฟที่ร้านน่ารักมาก คอยตรวจตราดูแลบนโต๊ะตลอดเวลา ไม่ต้องเรียกให้เสียน้ำลายเลยจ๊ะ เพราะเราต้องเก็บปากไว้ซดน้ำต้มส้มปลากระบอกกันไปเลยจ๊ะ
โฆษณา